Phim Ảnh

Kết cục của bốn nam chính trong 'Thời gian tươi đẹp của anh và em'?

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hiện nay, bên cạnh đó là những nam chính trong phim. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu thử kết cục của họ về sau nhé!

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diên viên Triệu Lệ DĩnhKim HạnDu Hạo Minh, Tào Hi VănLưu Khải Uy… kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành được định sẽ lên sóng ngày 12 tháng 11 vào lúc 19h30 (giờ Trung Quốc) lên sóng đài truyền hình Đông Phương, Chiết Giang mỗi ngày, chiếu online trên Đằng Tấn và iQiyi.

Thời gian tươi đẹp của anh và em chính là tác phẩm đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh sau khi công bố lãnh chứng kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nên nhận được sự kỳ vọng cực lớn của khán giả xem đài cũng như người hâm mộ và đây cũng là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại sau ba năm của Triệu Lệ Dĩnh kể từ bộ phim Cố lên thực tập sinh với thể loại hiện đại.

Không ngoài dự đoán cũng như sự mong chờ của khán giả, Thời gian tươi đẹp của anh và em vừa được lên sóng không bao lâu đã lập tức tạo nên cơn sốt, hầu như mỗi ngày đều có những chủ đều liên quan đến bộ phim được lên top search weibo, và một trong số đó là nam chính - Kim Hạn với màn thể hiện của mình trong phim đã mang về không ít người hâm mộ.

Trong thời gian tươi đẹp của anh và em, ngoại trừ vai diễn Lệ Trí Thành do Kim Hạn (俞灏明) đảm nhận vai chính ra, vẫn còn ba nam nhân vật khác cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, lần lượt là Cố Diên Chi do Du Hạo Minh (俞灏明) đảm nhận, Ninh Duy Khải do Trương Tuấn Ninh (张峻宁) đảm nhận và Trần Tranh do Mạnh Thụy (孟瑞) đảm nhận. Mặc dù bốn nhân vật này đều là những tổng tài bá đạo, nhưng mỗi người đều có tính cách và đặc điểm của riêng mình. Vậy kết cục của họ sẽ ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thử xem nhé!

1. Lệ Trí Thành

Lệ Trí Thành với thân phận là nam chính chắc chắn kết cục sẽ không rơi vào tình trạng tồi tệ nhất. Trên phương diện sự nghiệp cũng như tình cảm, Lệ Trí Thành đều gặt hái cho mình những thành công nhất định, trở thành một trong bốn nam chính hạnh phúc nhất. Lệ Trí Thành và Lâm Thiển mặc dù trong tình yêu của họ không có sự cản trở của người thứ ba thế nhưng cũng vấp phải nhiều khó khăn khác nhau mới có thể đi đến được với nhau, cũng không phải là dễ dàng gì mới có được. Trong kết cục, Lệ Trí Thành và Lâm Thiển kết hôn, hạnh phúc ân ái sống bên nhau hết phần đời còn lại.

2. Cố Diên Chi

Tiếp theo là nhân vật Cố Diên Chi. Cố Diên Chi là sự hợp tác tốt nhất của Lệ Trí Thành, cũng chính là anh em tốt của nhau. Sự thành công của Lệ Chí Thành không thể tách rời với sự trợ giúp của Cố Diên Chi. Trong phim ta có thể biết, người mà Cố Diên Chi thích chính là Lệ Cận Viện - em gái của Lệ Trí Thành. Đôi này so với cặp nam nữ chính thì không có quá nhiều biến cố nhưng vẫn luôn chắc chắn, ổn định. Cũng chính vì vậy mà cặp đôi này chắc chắn sẽ tu thành chính quả, một người là phó tổng một tập đoàn trong khi người kia là thiên kim tiểu thư, thực sự rất xứng đôi vừa lứa.

3. Ninh Duy Khải

Trong nguyên tác, kết cục của Ninh Duy Khải cũng không hề tệ chút nào. Tân Bảo Thụy đã về lại trong tay anh, không những cùng Lệ Chí Thành biến từ địch trở thành bạn, mà còn sống hạnh phúc bên người vợ Chúc Hàm Tịnh, kết thúc mối quan hệ với tình nhân bên ngoài. Có điều, đến với phim, người mà Ninh Duy Khải thích là Cách Lôi Ti nên có lẽ đến cuối cùng cả hai người sẽ hạnh phúc bên nhau. Đây cũng xem như là một thúc không tồi.

4. Trần Tranh

Người cuối cùng được nhắc tới chính là Trần Tranh. Trần Tranh là người có kết cục đáng thương nhất trong bốn nam chính được kể trên. Trần Tranh đã thua Lệ Trí Thành, cuối cùng đành phải từ chức ở công ty. Mặc dù công ty này vốn do phụ thân anh sáng lập, nhưng sau sự cố lần này thì mãi không thể trở về được nữa. Vốn dĩ, Trần Tranh có ý định báo thù Lệ Trí Thành và Lâm Thiển, nhưng đến cuối cùng anh đã ý thức được lỗi lầm của bản thân và chọn cách từ bỏ. Trong phim, Trần Tranh và Trần Nhã Di có tuyến tình cảm với nhau, cặp đôi này chắc chắc sẽ rất ngược tâm.

Bạn thích ai trong bốn vị nam chính trong Thời gian tươi đẹp của anh và em? Hoan nghênh các bạn đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất