Phim Ảnh

Kết cục bi thảm của người mẫu, MC bán dâm nghìn đô nóng bỏng nhất màn ảnh Thái

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Gái làng hoa” xinh đẹp Baifern Pimchanok đã có nhiều cảnh nóng với hơn chục gã đàn ông trong phim “Ngọn lửa đam mê”.

Showbiz - nơi trú ngụ của những người nghệ sĩ hoạt động chân chính và cháy với đam mê của mình hay chỉ là nơi để một số cá nhân lợi dụng kiếm tiền? Nhắc đến showbiz hay giới giải trí, người ta hay bị vỏ bọc hào nhoáng của nó làm mờ mắt. Và chính khái niệm “showbiz” cũng đang dần bị biến tướng với nhiều nghĩa khác nhau.

Muốn có nhà ở chung cư cao cấp trong khi lương chỉ có 5 triệu/tháng, muốn có siêu xe, muốn được ăn trong nhà hàng sang trọng, muốn mua quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu mà không cần nhìn giá… thì một nữ sinh đại học sẽ phải làm như thế nào? Cô gái ấy đã chọn con đường ngắn nhất và có lẽ là dễ đi nhất theo cô ấy: dấn thân showbiz và tham gia đường dây gái gọi cao cấp. Đó là câu chuyện về Kankaew, nữ chính trong phim truyền hình gây sốt màn ảnh Thái dịp đầu năm nay Lhong Fai (Ngọn lửa đam mê) do Baifern Pimchanok đảm nhiệm.

Từ một cô nữ sinh ngoại tỉnh lên thành phố học đại học, Kan lao vào con đường “bướm đêm” mưu sinh trên thân xác của mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cô chán nản với cuộc sống nghèo túng trong căn nhà rách nát, tồi tàn của khu ổ chuột. Cô gái tuổi đôi mươi với khát vọng đổi đời chính đáng nhưng tham vọng giàu sang đã khiến cuộc đời Kan trở thành bi kịch.

Kankaew trở thành gái gọi cao cấp, chuyên tiếp khách VIP dưới đường dây dắt mối mại dâm của tú bà Waewwalee. Cô được “chào hàng” với khách là hướng dẫn viên du lịch, MC và người mẫu nổi tiếng. Do đó Kankaew thường tiếp những vị khách nước ngoài, đến Thái du lịch thậm chí cô còn từng “phục vụ” cả những đại sứ quán. Mỗi lần đi khách Kankaew được trả giá hàng nghìn đô.

Các cô gái trong đường dây mại dâm do tú bà Waew (áo đỏ) quản lý.

Tiền đã làm mờ mắt cô gái trẻ.

Ban ngày cô cặp kè từ giám đốc, doanh nhân trẻ đến cậu bạn học chung, ban đêm cô lại đi khách theo sự sắp xếp của tú bà Waew. Rồi hết lần này đến lần khác, Kan bị các quý phu nhân đến xử tội vì dám quyến rũ chồng của họ. Với nhân vật Kankaew, Baifern Pimchanok đã có cảnh nóng trên màn ảnh nhỏ với hàng chục gã đàn ông.

Bi kịch nối tiếp bi kịch khi Kankaew bị một tên đểu cáng lừa sang Anh để bán vào ổ chứa. Không chịu tiếp khách, Kan bị đánh, hành hạ và bắn chết. Hình ảnh Kankaew nằm trên vũng máu gây ám ảnh cho người xem.

Đến cuối phim, có lẽ vì cảm thấy số phận của Kankaew quá bi thảm khi để cô ra đi trong tức tưởi. Nên nhà sản xuất đã chỉnh sửa lại kết cục, tất cả mọi chuyện đều do Kankaew ngủ mơ và không hề có thực. Điều này cũng phần nào giúp vơi đi ám ảnh cho người xem với một bộ phim về gái làng hoa tràn ngập cảnh nóng và bạo hành.

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật bị chìm xuống, Baifern Pimchanok cuối cùng đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Kankaew cùng Ngọn lửa đam mê đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1992 này đến gần khán giả xem đài hơn. Bởi lẽ, vai diễn này không chỉ cần một nữ diễn viên xinh đẹp, chân dài mà còn cần độ “chín” trong diễn xuất để bộc lộ tâm lý nhân vật một cách chân thật nhất.

Baifern Pimchanok đã vô cùng xuất sắc khi hóa thân thành gái làng chơi.

Đồng thời, Kankaew cũng giúp Baifern thoát khỏi “cái bóng” suốt 8 năm qua của cô vịt xấu xí Nam trong siêu phẩm học đường First Love (Mối tình đầu). Lhong Fai cũng đem về cho Baifern Pimchanok nhiều giải thưởng danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất