Phim Ảnh

Kendrick và Hader trở lại trong trailer 'Noelle' lên sóng đúng dịp Giáng sinh 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của Noelle đã chính thức ra mắt tại hội thảo D23 Expo ngày 23/8 vừa qua, dự kiến chính thức phát sóng trên kênh Disney+ vào cuối năm nay.

Mới đây, Disney vừa ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim Noelle tại hội thảo D23 Expo, giới thiệu sự trở lại của cặp đôi Kendrick và Hader. Vốn dự kiến lên sóng màn ảnh rộng, tác phẩm đề tài Giáng sinh hài hước này sẽ được chuyển sang trình chiếu trên kênh trực tuyến Disney+ vào tháng 11 năm nay.

d

Kendrick và Hader trở lại trong trailer 'Noelle' lên sóng đúng dịp Giáng sinh 2019.

Có vẻ như để củng cố kênh truyền hình trực tuyến của mình, Disney đã không ngần ngại công bố rất nhiều dự án điện ảnh bỗng nhiên chuyển đổi sang Disney+. Với bộ phim này, Kendrick và Hader sẽ hóa thân vào 2 anh em con ông già Noel trong hành trình thay thế cha mình biến đêm Giáng sinh trở nên thật tuyệt vời và ý nghĩa.

Trailer phim.

Đề tài về giáng sinh hay ông già Noel dường như đã không còn mới lạ đối với khán giả bất kể trên màn ảnh rộng hay nhỏ. Tuy nhiên, đoạn trailer ngắn cho thấy một cái nhìn khá hấp dẫn, đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả. Nổi bật ngay từ những khung hình đầu tiên chính là màu sắc tươi sáng, rực rỡ và bầu không khí đậm chất Giáng sinh.

“Lần đầu tiên sau 2000 năm, ông già Noel sẽ không xuất hiện” - Đó là vấn đề được đặt ra trong trailer với sự lo ngại của những người dân trên toàn thế giới. Để giải quyết điều này, 2 anh em do Kendrick và Hader thủ vai phải cùng nhau hợp tác, chuẩn bị mọi thứ để thay thế cha mình trở lại trong đêm Giáng sinh. Tuy nhiên, 2 kẻ “tay mơ” tỏ ra khá chật vật vì không biết phải làm sao cho phải, dẫn đến nhiều tình huống khiến khán giả “dở khóc dở cười”.

Một ông anh bất đắc dĩ trở thành ông già Noel đi kèm với cô em nhiệt tình quá mức tạo ra bộ đôi rắc rối gây ra biết bao sự cố trước đêm Giáng sinh. Trước tình hình không hề ổn, cô nàng quyết định đi tìm kiếm một ông già Noel mới có khả năng thay thế cha mình làm mọi thứ, nhưng kế hoạch này liệu có thành công?

Noelle được thực hiện bởi đạo diễn kiêm biên kịch Marc Lawrence, dự kiến ra mắt vào ngày 12/11 tới trên kênh Disney+. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất