Phim Ảnh

Giữa tin đồn rời bỏ đài 3, Ken Phupoom bất ngờ nhận kịch bản phim mới 'Maya Sanaeha - Thiên thần tình yêu'

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim mới Maya Sanaeha với sự tham gia của Ken Phupoom và Ice Preechaya.

Vừa qua có nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên Ken Phupoom sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với channel 3, mà thay vào đó anh sẽ chuyển qua làm việc chung với bạn gái Esther Supreeleela. Dù rằng đã có rất nhiều phóng viên hỏi anh chàng về điều này tuy nhiên chỉ nhận được câu trả lời úp mở của anh.

Ken Phupoom

Mới đây công ty sản xuất phim truyền hình TV Scene đã thông báo dàn diễn viên chính thức cho bộ phim mới Maya Sanaeha ( tạm dịch: Thiên thần tình yêu). Theo đó hai diễn viên chính tham gia trong phim là Ken Phupoom và Ice Preechaya. Đây là lần đầu tiên cả nam diễn viên và nữ diễn viên đóng vai một cặp vợ chồng trong phim truyền hình. Mam Kathaleeya, Ann Sirium và Wawa Nichari sẽ tham gia bộ phim này bằng cách đóng các vai phụ.

Maya Sanaeha được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Naramon Jarodchan , sẽ do Pin Nathanan - công ty TV Scene sản xuất cho đài CH3.

Vì trong một lần uống say Chakree đã vô tình vào nhầm phòng của Sawaros người giúp việc trong nhà và làm cô ấy có thai . Nên anh phải chia tay với cô bạn gái Monisa , một người mà anh yêu đã lâu để chịu trách nhiệm cho những chuyện mình đã làm , dù anh không có cảm giác gì với cô gái đó và chưa bao giờ nghĩ quá nhiều về việc có con.


Và một lần nữa cũng vì uống say mà Chakree đã bị tai nạn xe và sự cố bất ngờ xảy ra khi đột nhiên anh không thể vào cơ thể của mình được nữa , phải trở thành một linh hồn nhìn thấy mình nằm trên giường, thấy mọi người , nghe tất cả, nhận ra mọi thứ nhưng không ai thấy được anh . Cũng bởi là linh hồn chỉ có thể lướt đi , đã làm cho anh biết được một số bí mật xấu xa mà ai đó che giấu .
Chakree sẽ làm gì để ngăn cản chuyện xấu xa mà người đó sẽ làm ? Anh sẽ làm gì để tháo chiếc mặt nạ mà người xấu đó đang đeo cho mọi người biết? Anh sẽ làm gì để ngăn lại tình yêu mà Monisa dành cho kẻ đó? Và liệu anh có thể quay về với cơ thể của mình hay phải là linh hồn đi lang thang như thế cho đến suốt cả đời?

Cách đây vài ngày, nhà sản xuất phim truyền hình Pin Nattanan của TV Scene đã tải lên những bức ảnh của các diễn viên tham gia trong phim Maya Sanaeha trong ngày tham gia thử trang phục phù hợp cho phim. Trong ảnh, danh sách diễn viên là Ken Phupoom, Wawa Nichari, Champ Chanatip, Ann Siriam, Gap Chanoksuda và Jackie Jacqueline. Tuy nhiên nữ diễn viên chính của phim là Ice Preechaya đã vắng mặt vì lịch trình riêng của mình.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm về bộ phim truyền hình Maya Sanaeha.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất