Phim Ảnh

'Keep Running' mùa mới: Trịnh Khải rút lui, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thay thế? Đặng Luân và Dương Tử sẽ trở thành khách mời

Âu Vì
Chia sẻ

Với tin tức được lan truyền về show thực tế "Chạy nhanh nào anh em" (Keep Running) mùa mới chuẩn bị khởi động, thông tin về dàn thành viên cố định chính thức kèm theo khách mời từng tập khiến khán giả quan tâm, chú ý.

Chạy nhanh nào, anh em! (Keep Running) là chương trình thực tế hot nhất nhì tại Trung Quốc, được mệnh danh là show quốc dân của đất nước này. Trải qua với 6 mùa với 7 thành viên chính thức, trong đó 6 thành viên cố định xuyên suốt, không thay đổi gồm có: Đặng Siêu, Lý Thần, Trần Hách, Trịnh Khải, Vương Tổ Lam Angelababy. Lộc Hàm là thành viên cố định của chương trình thay thế Bao Bối Nhĩ từ mùa 3, Địch Lệ Nhiệt Ba thay thế tạm thời cho Angelababy mùa thứ 5 và Vương Bảo Cường là thành viên cố định ở mùa đầu tiên.

Một mùa mới lại chuẩn bị khởi động, mở ra hàng loạt tin đồn về dàn thành viên cố định lẫn khách mời như bao mùa trước đó. Với nhiều tin lan truyền khẳng định Trịnh Khải đang có bất đồng với ekip nên sẽ rút lui khỏi Keep Running. Được biết, Trịnh Khải là người chạy nhanh nhất của Keep Running, anh có ưu thế trong những pha rượt đuổi nên mọi người đặt cho Trịnh Khải biệt danh “Báo săn”. Linh hoạt, tốc độ, đáng lý ra anh phải là điểm sáng của chương trình. Thế nhưng, với nhiều tin đồn cho rằng vì bất mãn với thời lượng lên sóng ngày càng ít so với tổng thời lượng của từng tập, vì vậy Trịnh Khải muốn rút lui không ký hợp đồng mùa tiếp theo nữa.

Trịnh Khải và Angelababy

Một người rút thì sẽ có người được bổ sung, và không ai khác đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ là tin đồn nhưng cộng đồng mạng tin đây là sự thật vì tin Trịnh Khải bất hòa với ekip đã lan truyền rất lâu từ những mùa trước. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại mang lại những phản ứng tích cực từ mùa 5, thu về lượng fan khổng lồ cho mình khi tham gia thay thế tạm thời cho Angelababy.

Cùng với thành viên cố định, dàn khách mời cũng là điều mà mọi người bàn tán xôn xao. Cặp đôi màn ảnh Hương mật tựa khói sương - Dương Tử Đặng Luân được đưa tin sẽ tham gia làm khách mời từ 1 đến 2 tập. Ngoài ra, hai thành viên của nhóm NINE PERCENT - Trần Lập NôngPhạm Thừa Thừa được dự đoán cũng sẽ tham gia mùa mới của Keep Running.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất