Phim Ảnh

'Kẻ trực đêm' tung trailer đầy kịch tính với sự góp mặt của Tye Sheridan và 'Bond Girl' Ana de Armas

Migi
Chia sẻ

Bộ phim 'Kẻ trực đêm' tung trailer ấn tượng khi khai thác đề tài tội phạm, tâm lý với nhân vật chính là một nhân chứng mắc bệnh tự kỷ khác thường.

Trailer phim

Chìa khóa quan trọng nhất để điều tra mỗi vụ án chính là nhân chứng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu nhân chứng đó lại là một người kỳ lạ, mắc chứng bệnh hay có hành vi khác thường? Mới đây, bộ phim tâm lý tội phạm, tâm lý Kẻ trực đêm (tựa gốc: The Night Clerk) tung trailer chính thức thu hút khán giả với một cốt truyện như thế.

‘Kẻ trực đêm’ tung trailer đầy kịch tính với sự góp mặt của Tye Sheridan và “Bond Girl” Ana de Armas

Kẻ trực đêm xoay quanh vụ án mạng bí ẩn với một nhân chứng vô cùng đặc biệt – chàng trai mắc chứng tự kỷ và có nhiều biểu hiện kỳ lạ. Bất chấp điều đó, anh ta vừa phải đối mặt với chính mình, vừa phải hợp tác với cảnh sát để tìm ra câu trả lời cho vụ án.

Trailer phim mở đầu với hình ảnh một chàng trai trẻ ngồi trước dàn máy tính, đang âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của rất nhiều người phụ nữ khác nhau. Đó là Bart – nhân viên trực ca đêm tại khách sạn. Bart có những hành động kỳ lạ như nhại lại người khác, bí mật đặt máy quay ở phòng khách sạn với mục đích để “học theo họ” như cậu đã chia sẻ.

Sự cố phát sinh khi khách sạn bỗng xảy ra một vụ án mạng và dấu vân tay của Bart được tìm thấy ở khắp căn phòng. Lời khai của Bart không thực sự thuyết phục khiến thanh tra Johnny dù thừa nhận cậu gặp phải vấn đề tâm lý nhưng vẫn cảm thấy nghi ngờ.

Bộ phim càng trở nên thú vị khi có sự xuất hiện của Andrea, một cô gái xinh đẹp tới khách sạn để đặt phòng. Mặc dù tỏ ra vô cùng lúng túng khi gặp cô nhưng Bart đã rất nhanh thân mật và “học tập” theo Andrea.

Kẻ trực đêm có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ nổi tiếng Hollywood Tye Sheridan và Ana de Armas. Cặp trai tài gái sắc từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám, trong đó Tye Sheridan gây ấn tượng trong bom tấn Ready Player One của đạo diễn gạo cội Steven Spielberg. Về phần Ana de Armas, kiều nữ Cuba sắp sửa có vai diễn đột phá trong No Time To Die khi vào vai Bond Girl mới, sau thành công với phim trinh thám, tội phạm Knives Out.

Sử dụng nhạc nền căng thẳng, nhiều chi tiết gây hoang mang xuất hiện liên tục khiến người xem bị cuốn sâu vào vòng xoáy mà bộ phim tạo ra. Thay vì tiết lộ quá nhiều, trailer gây tò mò khi đặt ra những câu hỏi về Bart, Andrea và cả vụ án mạng ở khách sạn.

Bart dã thấy gì trên camera theo dõi? Cậu thực sự có vấn đề về thần kinh? Kẻ giết người là ai và tại sao hắn lại nhắm tới Andrea? Bí mật chỉ có thể được vén màn khi ta tận mắt chứng kiến bộ phim. Với nội dung mới lạ, ly kỳ xoay quanh một nhân chứng đặc biệt, Kẻ trực đêm sẽ là món ăn thú vị dành cho khán giả đam mê dòng phim trinh thám, phá án khi ra rạp vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất