Phim Ảnh

'Kẻ thù ngọt ngào': Đốn tim khán giả bởi chuyện tình rơi nước mắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Yoo Gun - Park Eun Hye, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được đông đảo khán giả Việt yêu thích và theo dõi.

Lên sóng truyền hình VTV1 lúc 13h hàng ngày, sau 15 tập đầu tiên, Kẻ thù ngọt ngào dần thu hút khán giả bởi nội dung lôi cuốn, hấp dẫn. Với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Yoo Gun - Park Eun Hye, 124 tập phim là câu chuyện đẫm nước mắt về tình yêu, sự thù hận, những rắp tâm toan tính và trên hết là khao khát được sống hạnh phúc, làm lại cuộc đời.

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Oh Dal-nim (Park Eun Hye) - một chuyên gia thực phẩm bị đổ tội giết người và phải ngồi tù trong oan ức. Từ một cô gái xinh đẹp, vô tư, cuộc đời của Oh Dal-nim trở nên đau khổ và nhuốm đầy thù hận đối với kẻ rắp tâm đẩy cô vào tù. Nước mắt, nỗi đau ăn mòn nụ cười và mơ ước, Oh Dal-nim như thể đã biến đổi thành một người khác sau khi ra tù.

Quá nhiều nỗi đau và uất hận tích tụ trong những năm tháng khổ đau oan ức, Oh Dal-nim ra ngoài, tiếp tục quẩn quanh trong khát vọng, những âm mưu báo thù. Bi kịch cứ thế nối tiếp, ai sẽ là người phải trả giá, ai được tha thứ tất cả lỗi lầm? Kỳ lạ thay, trong hành trình báo thù đầy khắc nghiệt ấy, tình yêu bỗng chốc nảy nở làm mềm trái tim khô cằn của Oh Dal-nim.

Kẻ thù ngọt ngào là câu chuyện về sự tha thứ, tưởng như vô lý nhưng lại thực sự chạm đến trái tim người xem bởi những hình ảnh tươi mới và cách lý giải nhân văn, xen kẽ nhiều mối quan hệ gia đình phức tạp, lúc bi quan, khi hài hước, luôn đẩy khán giả đến cao trào của cảm xúc. Với nội dung đặc sắc, hấp dẫn và giàu tính nhân văn, tác phẩm của đạo diễn Lee Hyun-jik, biên kịch Baek Young-sook thành công thu hút sự quan tâm, lôi cuốn khán giả vào vòng quay thù hận, tình yêu, sống trong cảm xúc của nhân vật.

Thủ vai nam chính trong Kẻ thù ngọt ngào là Yoo Gun - thành viên nhóm nhạc OPPA từng gây sốt màn ảnh xứ Kim Chi trong tác phẩm truyền hình Cảm ơn thượng đế. Anh chàng từng được mệnh danh là phiên bản trẻ của tài tử Won Bin bởi gương mặt trẻ thơ và nụ cười đầy mê hoặc. Trong phim, Yoo Gun hóa thân thành Choi Sun Ho - một giám đốc điển trai, tài giỏi nhưng chịu nhiều đau khổ.

Khi Jae Hee, người vợ sắp cưới bị tai nạn qua đời, Choi Sun Ho chán nản và mất hết động lực trong cuộc sống. Một người đàn ông hoàn hảo bỗng trở nên muốn buông xuôi sau cú sốc. Quyết định chỉ tập trung phát triển sự nghiệp, lúc này, anh lại gặp Oh Dal-nim - cô gái cất chứa nhiều thù hận trong lòng, cũng khiến cuộc đời cả hai thay đổi từ đó.

Bên cạnh 2 nhân vật chính, bộ phim còn khiến khán giả thích thú bởi dàn nhân vật phụ hợp vai. Trong đó, nữ diễn viên Park Tae In vào vai Hong Se Na - cô nàng lắm mưu nhiều kế ẩn sau lớp vỏ ngoài tốt bụng, Lee Jae Woo vào vai đầu bếp Jung Jae-wook luôn được các cô gái vây quanh,… Mỗi người một tính cách, số phận riêng, kết nối với nhau bởi mối quan hệ phức tạp, đa sắc màu trong cuộc sống. Từ đó khiến chuyện phim thêm phần thú vị.

Kẻ thù ngọt ngào phát tiếp tục phát sóng lúc 13h hàng ngày trên kênh VTV1. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những diễn biến mới nhất của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất