Phim Ảnh

'Kẻ thù' của Hyun Bin ngưỡng mộ Chanyeol (EXO) khi đóng chung trong 'Memories of the Alhambrbra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Hoon gần đây phỏng vấn để nói về bộ phim truyền hình đình đám "Memories of the Alhambra".

Trong cuộc phỏng vấn, Park Hoon tuyên bố, “Vì tôi thường diễn chung với Hyun Bin, tôi cũng cố gắng tương tác với các diễn viên khác. Bởi vì tuổi của tôi ở khoảng giữa trong đoàn phim, nên đôi khi tôi cũng là người tạo ra bầu không khí cho đoàn”.

Anh nói tiếp, “Tôi vẫn thân thiện với các diễn viên khác. Bởi vì Park Shin Hye đã tải lên một bức ảnh chúng tôi chụp cùng nhau trên phương tiện truyền thông xã hội của cô ấy, tôi thấy tên của mình tăng lên trong bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực“. Sau đó, Park Hoon đã cười khi nhận xét, “Park Shin Hye là một người bạn tuyệt vời”.

Sau đó, Park Hoon đã nói về người bạn diễn của mình là Chanyeol (EXO), và nói rằng, anh ấy là một người đáng ngưỡng mộ.

Nhìn lại khi họ gặp nhau lần đầu, Park Hoon nhận xét, “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ở Tây Ban Nha và tôi nghĩ rằng Chanyeol là một người chính trực Những ngày này, chúng tôi nói về những điều khác nhau trong chatroom Kakaotalk của chúng tôi”.

Nam diễn viên sau đó tiếp tục đề cập đến kỹ năng diễn xuất ấn tượng của Chanyeol. Anh ấy nói, “Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy Chanyeol, tôi không biết rằng cậu ấy rất giỏi diễn xuất. Cậu ấy yêu diễn xuất rất nhiều. Bởi vì cậu đóng vai Se Joo (nhân vật Chanyeol), người đã gọi tôi là một kẻ xấu xa ngay từ đầu bộ phim, nên tôi nghĩ rằng tôi đã tiếp tục chứng tỏ, khắc họa về nhân vật của mình cho đến nửa sau của bộ phim. Kết quả là Chanyeol đã diễn xuất rất tốt. Nhờ có Chanyeol, tôi thậm chí còn có thể tham dự concert của EXO”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất