Phim Ảnh

Kế hoạch chuyển thể anime bom tấn ‘Your Name’ của Hollywood  

Theo Deadline
Chia sẻ

Cặp nhân vật chính của phim sẽ là một cô gái nông thôn da đỏ và một chàng trai ở thành phố Chicago.  

Anime lãng mạn - kỳ ảo Your Name kể về một nữ sinh trung học ở vùng nông thôn bị hoán đổi cơ thể với một nam sinh Tokyo khi sao chổi thiên niên kỷ sắp tới gần Trái Đất. Ra mắt năm 2016, bộ phim đã trở thành hiện tượng phòng vé ở Nhật Bản cũng như nhiều nước khác trên thế giới, đồng thời nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình trong nước và quốc tế.

Trong phiên bản điện ảnh của Mỹ sắp tới, mọi yếu tố Nhật Bản sẽ được “Mỹ hóa” khi cuộc tráo đổi linh hồn xảy ra giữa một cô gái người Mỹ da đỏ (vẫn sống ở nông thôn) và một chàng trai Chicago. Cả hai sẽ phải tìm gặp nhau và giải cứu thế giới của họ khỏi thảm họa sắp ập đến.

Ba hãng phim chịu trách nhiệm sản xuất gồm Toho, Paramount Bad Robot đã chỉ định đạo diễn bản remake của Your NameMarc Webb. Webb nổi tiếng với bộ phim tình cảm 500 Days of Summer và hai sản phẩm thuộc loạt phim bom tấn The Amazing Spider-Man.

Trailer phim “Your Name”.

Mặc dù trước đó tác giả nguyên tác Makoto Shinkai có vẻ không hứng thú lắm với bản remake của Your Name, ông lại rất hào hứng với cái tên Marc Webb. Shinkai viết trên Twitter: “Marc Webb được thông báo là đạo diễn phiên bản Hollywood của Your Name. Tôi sung sướng quá, anh ấy chính là đạo diễn yêu thích của tôi đó! Chúng tôi sẽ cố hết sức để phim mới của mình không bị thua kém. Tôi đã lén tôn vinh 500 Days of Summer của Marc Webb trong Weathering With You đấy (cười), hãy đón xem nếu bạn cũng hâm mộ phim anh ấy nhé.” (Weathering With You là một bộ phim sẽ ra mắt trong năm nay của Makoto Shinkai).

Nhà sản xuất Genki Kawamura của anime Your Name sẽ đóng vai trò đồng sản xuất của phiên bản remake này. Ông bày tỏ: “Marc là đạo diễn đầu tiên chúng tôi chọn ngay từ lúc bắt đầu có ý tưởng cho ra một Your Name phiên bản Mỹ. Với những gì anh thể hiện trong 500 Days of Summer, Marc rất có tài kể những câu chuyện tình yêu hay. Và cũng giống như cách mà bộ phim gốc thu hút người xem, chúng tôi khá chắc rằng Marc sẽ quyến rũ được cả fan nguyên tác lẫn những khán giả mới bằng chuyến hành trình tuyệt đẹp của các nhân vật. Với J.J. Abrams giữ vai trò sản xuất, Eric Heisserer viết kịch bản và Marc đạo diễn, dự án này chính thức có được đội hình trong mơ của chúng tôi.

Phim sẽ được Toho sẽ phát hành tại Nhật, còn ở các nước khác, trách nhiệm này thuộc về Paramount.

Hollywood từ trước tới nay vẫn chưa có phim chuyển thể từ anime - manga nào xuất sắc, cụ thể là những quả bom xịt như Ghost in the Shell, Death Note,… hay dự án từ 2008 vẫn đang “nằm đắp chiếu” Akira. Liệu Your Name remake có làm nên khác biệt?

Chia sẻ

Theo

Deadline

Tin mới nhất