Phim Ảnh

KBS chọn 4 mỹ nam lừa đảo có cảnh gây 'sốt': Bấn loạn với màn cưỡng hôn của Park Hyung Sik - Go Ara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem lại bốn cảnh phim được nhà đài KBS chọn được yêu thích dưới bài viết này!

Vào ngày 06/04, KBS đã phát một video ngắn đã tổng hợp lại bốn phân cảnh phim nổi tiếng của nhà đài lên nhiều trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Twitter. Qua đó, đoạn clip này đã liệt kê ra những mỹ nam có màn hóa thân vào các nhân vật lừa đảo, giả danh che giấu thân phận. Họ đều là những người hoàn hảo, có nỗi khổ riêng và chắc chắn nhân vật này không hề tồn tại trong cuộc sống thực tại của chúng ta.

KBS đã đề cập đến bốn nam ngôi sao nổi tiếng bao gồm: Park Bo Gum đảm nhận vai Thế tử Lee Yeong ở phim Mây họa ánh trăng, phát sóng vào năm 2016. Tiếp đến, Ji Chang Wook hóa thân vào vai nhân vật bí ẩn Seo Jung Hoo trong phim Healer.

Thứ ba là Park Hyung Sik, nam ngôi sao đóng vai Thế tử Sam Maek Jong của phim cổ trang Hwarang phát hành cuối năm 2016, đầu 2017. Cuối cùng, Choi Siwon đóng vai Yang Jung Kook trong phim mới đang phát sóng My Fellow Citizens.

Trong đoạn clip được đăng tải, Park Bo Gum giấu thân phận Thế tử của mình để giả mạo thành một thái giám để cố lừa nhân vật do Kim Yoo Jung thủ vai. Cô nàng cải nam trang, trong đợt thi tuyển ở trong cung.

Ji Chang Wook là một Healer (nhân vật bí ẩn, không ai biết được hình dạng của anh, anh chỉ nhận tiền của khách hàng và thực hiện nhiệm vụ trong bóng tối). Anh ấy nhận nhiệm vụ và bảo vệ nhân vật nữ chính do Park Min Young thủ vai, và dần tình tiến triển tình cảm với cô.

Park Hyung Sik đã giấu thân phận thế tử của mình. Anh ấy cô đơn, không bạn bè và muốn chứng minh sức mạnh của mình với mẫu hậu nên cố gắng thi vào đội quân Hwarang. Lúc này, anh chàng phải lòng, say đắm cô gái Ah Ro (Go Ara) trong lần đầu gặp gỡ.

Choi Siwon đảm nhận vai Jung Kook, xuất thân trong một gia đình hành nghề lừa đảo chuyên nghiệp. Nói dối về thân thế của mình, và đã kết hôn Kim Mi Young (Lee Yoo Young), vốn là một nữ cảnh sát năng động, tài giỏi. Mẹ vợ của anh có vai trò lãnh đạo trong sở cảnh sát.

Đoạn clip dài 4 phút.

Hwarang.

Mây họa ánh trăng.

Healer.

My Fellow Citizens.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất