Phim Ảnh

KBS bàn luận về kế hoạch làm phần hai cho 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

KBS đang cân nhắc rất kỹ về việc sản xuất "Hậu duệ mặt trời 2".

Trong một phỏng vấn gần đây, người đứng đầu bộ phận sản xuất phim truyền hình của KBS, Jung Sung Ho, đã lên tiếng về việc sản xuất phần hai cho Hậu duệ mặt trời hoặc là một bộ phim ngoại truyện ăn theo siêu phẩm vừa gây náo loạn khắp Châu Á.

12986971_1744193155802384_472980366824879364_n

Ai mà chẳng mong được thấy bộ đôi này tái hợp trên màn ảnh? (Nguồn: Hậu Duệ Của Mặt Trời/ Descendants Of The Sun - Vietnamese Supporters)

Ông nói: “Chúng tôi muốn tiếp tục được phục vụ người xem trong phần tiếp theo của Hậu duệ mặt trời. Và chúng tôi cũng rất hào hứng để giới thiệu tới toàn thể khán giả, những fan hâm mộ quốc tế, đội ngũ sản xuất và cả dàn diễn viên. Drama này còn hơn cả một hiện tượng và còn được xem như nền tảng thiết lập làn sóng thứ ba của Hallyu. KBS sẽ cố gắng tạo ra thêm một Hậu duệ mặt trời nữa, và phiên bản này có khả năng sẽ lên sóng vào năm 2017“.

descendants-of-the-sun7

Bốn nhân vật tạo nên sức hút mãnh liệt cho phim.

Tuy nhiên, khi hỏi người đứng đầu dự án Hậu duệ mặt trời, Jung Sung Ho đã tiết lộ rằng, biên kịch Kim Eun Sook và các cộng sự đều khẳng định phần hai sẽ thật sự là một gắng nặng. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận về việc nó có phải là một câu chuyện về người lính nữa hay không. Hậu duệ mặt trời đã góp phần thúc đẩy làn sóng Hallyu vốn đang trầm lắng, và chúng tôi thì muốn phát minh ra một cái gì tương tự như thế. Mọi thứ sẽ khởi động từ năm 2017 nhưng chưa có gì chắc chắn”.

picture_content_24c418e00920632fb4147358650247b4

Jung Sung Ho cũng đảm bảo rằng những kế hoạch mà KBS đang ấp ủ đều không yêu cầu mọi người sẽ phải tham gia. “Chúng tôi đang tiến đến những dự án mà cả đội đều cảm thấy hài lòng và thật sự tâm huyết”, ông nói, “Bạn có thể bảo rằng chúng tôi đang cố gắng đạp đổ mọi thứ tương tự tòa nhà đang xây dựng. Nhưng tất cả còn cần phải nghĩ đến khía cạnh sản xuất nữa”.

Trong khi chờ đợi KBS lên tiếng xác nhận, có vẻ phần trăm người hâm mộ bây giờ đều muốn những gì tương tự Hậu duệ mặt trời hay chính Hậu duệ mặt trời phần 2 sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, trước đó, đồng biên kịch Kim Won Suk đã bảo rằng: “Tôi chưa có dự tính nào cho phần hai cả”.

>>>Xem thêm:

Những vai diễn chớp nhoáng giúp phim Hàn mang về ‘triệu view’

Sau ‘Hậu duệ mặt trời’: Hóng tiếp phim gì đây?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất