Phim Ảnh

‘Kangnam Scandal’ và ‘A Pledge To God’ - Hai đối thủ nặng ký của ‘Encounter’, 'The Last Empress'

Thanh Long
Chia sẻ

Ngoài ‘Encounter’ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, ‘Kangnam Scandal’ và ‘A Pledge To God’ cũng là hai bộ phim sẽ được lên sóng vào tuần cuối cùng của tháng 11 được khán giả mong đợi.

A Pledge To God (신과의 약속)

Có sự tham gia của 4 diễn viên chính Han Chae Young, Bae Soo Bin, Oh Yoon AhLee Chun Hee. A Pledge To God thuộc thể loại tình cảm buồn lãng mạn, xoay quanh một cặp vợ chồng phải đứng trước lựa chọn khó khăn và thậm chí phải đánh đổi cả đạo đức để cứu mạng sống con của mình.

Trong phim, Han Chae Young sẽ vào vai Seo Ji Young, một phát thanh viên dẫn chương trình và cũng là một người mẹ tận tụy hi sinh cho con của mình. Nam diễn viên Bae Soo Bin sẽ vào vai Kim Jae Wook chồng Seo Ji Young, người thừa kế của một công ty kiến trúc lớn, anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả chống lại gia tộc của mình để bảo vệ con cái.

Oh Yoon Ah sẽ vào vai Woo Na Kyung, một luật sư xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Lúc còn nhỏ, cô đã nhận ra rằng học hành chăm chỉ là cách duy nhất để thành công. Cô có người bạn từ thời trung học là Seo Ji Young và mối quan hệ giữa hai người không mấy tốt đẹp.

Trong khi đó, Lee Chun Hee sẽ vào vai Song Min Ho, một doanh nhân chuyên nhập khẩu gỗ. Anh cực kì hâm mộ Seo Ji Young và là trợ lý trung thành của cô.

A Pledge To God nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Han Chae Young sau 4 năm, kể từ khi bộ phim Bel Ami kết thúc vào năm 2013. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án tái ngộ của Han Chae Young và nam diễn viên Lee Chun Hee sau 13 năm kể từ khi họ tham gia cùng nhau trong Only You (2005).

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Yoon Jae Moon, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim Blow Breeze (2016) và Rosy Lovers (2014). Biên kịch của bộ phim sẽ là Hong Young Hee, người từng được biết đến qua các bộ phim Save the Family (2015) và Melody of Love (2013).

“A Pledge To God” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00-23:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 24/11/18.

Kangnam Scandal (강남 스캔들)

Là bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh stylist Eun So Yoo (do Shin Go Eun thủ vai). Cô cố gắng làm việc để kiếm tiền trả hết khoản nợ cho mẹ. Do đó, Eun So Yoo đã hợp tác với Choi Seo Joon (do Im Yoon Ho thủ vai). Choi Seo Joon rất giàu và anh thích chơi đùa hơn là làm việc, anh cũng không tin vào tình yêu đích thực. Sau khi gặp Choi Seo Joon, Eun So Yoo đã giả vờ yêu anh vì tiền nhưng rồi cô nhận ra cô thực sự yêu Choi Seo Joon.

Ngoài Shin Go Eun và Im Yoon Ho, bộ phim cũng còn có sự tham gia của các diễn viên khác là Seo Do Young, Hwang Bo MiBang Eun Hee.

Nam diễn viên Im Yoon Ho

Nữ diễn viên Shin Go Eun

Nữ diễn viên Hwang Bo Mi

Nam diễn viên Seo Do Young

Nữ diễn viên Bang Eun Hee

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Yoon Ryoo Hae, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim You Are a Gift (2016) và The Return of Hwang Geum-Bok (2015). Biên kịch của bộ phim sẽ là Park Hye Ryeon, người từng được biết đến qua các bộ phim Fabulous Neighbor (2015) và The End of the World (2013).

“Kangnam Scandal” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 08:40-09:10 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 26/11/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất