Phim Ảnh

Kang Tae Oh - 'Soái ca chuẩn Hàn' dành riêng cho khán giả Việt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Làm quen với khán giả Việt Nam qua phần 1 bộ phim "Tuổi thanh xuân", nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh dễ dàng trở thành “soái ca” trong trái tim hàng triệu fan nữ Việt.

Kang Tae Oh là một ngôi sao trẻ được ra mắt tại làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2013, khi anh mới 19 tuổi. Trong khi sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà mới chỉ chập chững những bước đầu tiên thì anh chàng đã được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến chỉ thông qua một vai diễn trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn mang tên Tuổi thanh xuân. Khi đến Việt Nam, Kang Tae Oh được săn đón bởi một lượng fan hâm mộ hùng hậu không thua kém gì một ngôi sao tầm cỡ châu Á của Hàn Quốc. Vậy tại sao anh chàng này lại có sức hút nhanh chóng đến như vậy?

Kang Tae Oh

Tạo hình mới được hé lộ của Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân 2 tiếp tục khiến khán giả ngây ngất.

Điển trai, hình thể chuẩn, đa tài

Để có thể ra mắt tại một thị trường giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc, vẻ đẹp hình thể được coi là một yếu tố then chốt. Thông qua cuộc lựa chọn khá ngặt nghèo từ công ty chủ quản, cuối cùng chàng trai trẻ Kim Yoo Hwan (tên thật của Kang Tae Oh) cũng được bước chân vào Kbiz nhờ ngoại hình cực hoàn hảo: gương mặt nam tính không tì vết, body chuẩn 6 múi, chiều cao 1m78 “mặc gì cũng đẹp”.

Còn nhớ trong phần 1 Tuổi thanh xuân, có một phân cảnh Linh (Nhã Phương) mở cửa bước đúng lúc Junsu đang cởi trần thay áo. Tập phim này từng gây náo loạn cồng đồng mạng và khiến nhiều fan nữ “xịt máu mũi” vì body hoàn hảo không còn gì để chê của chàng mỹ nam 9X. Ngoài ra Kang Tae Oh còn sở hữu đôi mắt quyến rũ “chết người”, nụ cười “tỏa nắng”, không khó để chàng trai này “lừa tình” được hàng ngàn fan nữ.

Kang Tae Oh 1

Bo-đì cuả Kang Tae Oh từng khiến khán giả Tuổi thanh xuân “xịt máu mũi” vì quá hoàn hảo.

Kang Tae Oh 2

Kang Tae Oh 3

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Kang Tae Oh còn chinh phục toàn bộ khán giả nhờ những tài năng xuất sắc như diễn xuất, ca hát, nhảy. Trong tập 18, anh từng khiến nhiều fan nữ mềm tim khi thể hiện ca khúc nhạc phim From my heart. Đây là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình, nói về tình yêu tuổi trẻ, rất gần gũi với nội dung trong phim. Và thể hiện vai một ngôi sao trẻ trong phim, Kang Tae Oh cũng đốn tim fan với nhiều phân cảnh nhảy múa điêu luyện trên sân khấu.

Kang Tae Oh 4

Vào vai một ngôi sao trẻ nên Kang Tae Oh nhiều lần trổ tài vũ đạo trên màn ảnh.

Anh còn là người thể hiện ca khúc nhạc phim “From my heart”.

Diễn xuất quá ổn khiến khán giả yêu Junsy, yêu lây cả Kang Tae Oh

Trong Tuổi thanh xuân, nhân vật Junsu mà Kang Tae Oh thủ vai là một thực tập sinh của một công ty đào tạo thần tượng, sau này ra mắt trở thành một ngôi sao âm nhạc. Trẻ trung năng động, hài hước đáng yêu nhưng cũng rất si tình và chung thủy, mô-típ quen thuộc này vẫn không bao giờ hết hot khi luôn trở thành mẫu đàn ông trong mơ của nhiều cô gái trẻ, đặc biệt là qua diễn xuất tự nhiên, “diễn như không diễn” của anh chàng đẹp trai Kang Tae Oh. Hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, mỹ nam 9X “đốn tim” fan ở những cảnh vui vẻ, nhắng nhít và khiến họ đau lòng khi rơi nước mắt trong những cảnh chia ly.

Kang Tae Oh 5

Dù là lúc “nhí nhố”…

Kang Tae Oh 6

…hay đau buồn thì Kang Tae Oh vẫn dễ dàng khiến khán giữ “đứng tim”.

Junsu trong Tuổi thanh xuân không phải là một vai diễn khó đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, tuy nhiên cái khó của vai diễn này là phải đóng chung với những diễn viên nước ngoài bất đồng ngôn ngữ. Kang Tae Oh đã dễ dàng vượt qua thử thách khi kết hợp đầy ăn ý với Nhã Phương, vào những cảnh tình cảm siêu “ngọt”. Vai diễn Junsu thành công đến mức sau khi bộ phim kết thúc, vẫn có hàng ngàn fan hâm mộ “ghép cặp” anh với Nhã Phương mặc cho 2 người ở hai đất nước khác nhau. Và diễn xuất quá xuất thần, nhập tâm của Kang Tae Oh khiến khán giả yêu nhân vật Junsu, yêu luôn cả chàng diễn viên điển trai, đa tài.

Kang Tae Oh 8

Chuyện tình đẹp của chàng ngôi sao Kpop Junsu với cô gái Việt Nam tên Linh trong phim khiến khán giả yêu lây cả Kang Tae Oh.

Xuất hiện “đúng người, đúng thời địểm”, dĩ nhiên là thành công

Trong thời đại văn hóa Hàn Quốc du nhập và tác động mạnh mẽ lên khán giả Việt, các fan nữ nước ta dường như luôn cất giữ hình ảnh một mỹ nam Hàn trong tim để thần tượng, nhớ nhung, nhưng Hàn Quốc thì xa quá, các anh cũng cao quá, fan Việt với mãi chẳng tới nơi, gọi mãi các anh cũng không nghe thấy. Và rồi Kang Tae Oh xuất hiện trên màn ảnh, đóng một bộ phim Việt Nam, đem lòng yêu một cô gái Việt Nam (dù là trên phim), nói tiếng Việt Nam (dù là lồng tiếng). Điều này khiến khán giả Việt như thỏa cơn khát, có một thần tượng xứ Kim chi đích thực nhưng vẫn rất gần gũi, có thể chạm tận tay, nhìn tận mặt. Việc xuất hiện đúng thời điểm của Kang Tae Oh trên màn ảnh Việt là một thuận lợi lớn giúp anh chàng có được hàng triệu fan - điều mà nếu ở Hàn Quốc, sẽ phải mất thời gian dài nữa mới có được.

Kang Tae Oh 9

Ba diễn viên chính dễ dàng gây sốt sau khi phim lên sóng, và gây hiệu ứng lớn nhất là anh chàng mỹ nam 9X.

Trong những lần quay trở lại Việt Nam, Kang Tae Oh vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của lực lượng fan hùng hậu không kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng Kpop nào. Sau thành công bất ngờ từ Tuổi thanh xuân, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hy vọng anh chàng đa tài này sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa tại thị trường Việt Nam, mà gần đây nhất sẽ là dự án Tuổi thanh xuân 2.

Kang Tae Oh 10

Mong rằng Tuổi thanh xuân 2 sẽ giúp Kang Tae Oh nối dài những thành công tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm >>> Hé lộ những bức ảnh dự báo nội dung ‘Tuổi thanh xuân’ phần 2

Nhã Phương - Không còn xa lạ với ngôi vị ngọc nữ!

Nhã Phương khoe mặt mộc cực xinh trên phim trường ‘Tuổi thanh xuân 2’

Loạt phim ngôn tình thanh xuân chuẩn bị đại náo màn ảnh hè 2016

Chặng cuối ‘Điều tuyệt vời nhất của chúng ta’ - Dù buồn nhưng ai rồi cũng phải lớn!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất