Phim Ảnh

Kang Seung Yoon (WINNER) tái xuất màn ảnh nhỏ trong drama kinh dị mới của đài MBC

Migi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mang tên Kairos đánh dấu sự trở lại của Kang Seung Yoon với vai trò diễn viên sau 3 nam kể từ Prison Playbook.

Remember - WINNER

Mới đây, cộng đồng fan WINNER vô cùng hào hứng khi hay tin thành viên Kang Seung Yoon sẽ góp mặt trong bộ phim kinh dị mới mang tên Kairos của đài MBC. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ - diễn viên sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ Prison Playbook (2017).

Kang Seung Yoon (WINNER) tái xuất màn ảnh nhỏ trong drama kinh dị mới của đài MBC

Kairos là bộ phim lấy đề tài kinh dị huyền ảo. Tác phẩm kể về một người đàn ông rơi vào trạng thái khủng hoảng sau khi con gái bị bắt cóc. Đồng thời, một cô gái cũng được quay ngược thời gian trở lại 1 tháng để cố gắng bảo vệ, cứu sống những người thân yêu khỏi tai họa.

Được biết, hai diễn viên Shin Sung Rok và Ahn Bo Hyun đang trong quá trình đàm phán cho vai chính và vai phụ của bộ phim. Trong khi đó, vai nữ chính vẫn chưa tìm được nữ diễn viên sáng giá.

Shin Sung Rok

Ahn Bo Hyun

Hiện tại, vẫn chưa rõ vai diễn mà Kang Seung Yoon thể hiện trong Kairos sẽ là gì. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú, mong ngóng sự trở lại của anh chàng trên màn ảnh nhỏ.

Cách đây không lâu, 2 thành viên Jin Woo và Seung Hoon của WINNER lần lượt lên đường nhập ngũ, nhóm buộc phải tạm dừng hoạt động chung một thời gian để chờ đội hình đủ 4 người. Đây cũng là cơ hội để Mino và Seung Yoon theo đuổi sự nghiệp riêng, bao gồm ca hát solo, sản xuất nhạc và diễn xuất. Với màn tái xuất trong Kairos, fan hy vọng Seung Yoon sẽ có một vai diễn thật xuất sắc để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất