Phim Ảnh

Kang Ha Neul kết hợp cùng Kim Moo Yul trong phim mới, hứa hẹn khuynh đảo phòng vé cuối năm

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim "Night Of Memories" với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Kang Ha Neul và Kim Moo Yul sẽ được ra mắt trong những ngày sắp tới.

Sau khi bộ phim Midnight Runners (Cảnh sát tập sự) ra mắt và được khán giả cùng người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt thì nam diễn viên Kang Ha Neul đã bất ngờ thông báo nhập ngũ vào tháng 9 vừa qua.

Kang Ha Neul và Park Seo Joon trong phim Midnight Runners

Trước đó Kang Ha Neul đã nhận lời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Bad Guys: City Of Evil sẽ được phát sóng trong tháng 12 tới, nhưng vì lý do nhập ngũ anh đã xin rút tên ra khỏi dàn cast của bộ phim. Tưởng rằng người hâm mộ sẽ phải đợi một thời gian nữa để có thể thấy anh trở lại màn ảnh nhưng không cần phải chờ lâu đến vậy, bộ phim cuối cùng của Kang Ha Neul, trước khi anh nhập ngũ - Night Of Memories sẽ được ra mắt trong những ngày sắp tới.

Trong phim Kang Ha Neul sẽ đóng vai Jin Seok, người em trai cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau những ký ức đã mất và hành vi lạ lùng của anh trai anh là Yoo Seok do Kim Moo Yeol thủ vai, khi Yoo Seok bị bắt cóc và trở về sau 19 ngày.

Nam diễn viên Kang Ha Neul trong vai Jin Seok

Nam diễn viên Kim Moo Yeol trong vai Yoo Seok

Night Of Memories đang thu hút sự chú ý không chỉ bởi vì nó là bộ phim cuối cùng Kang Ha Neul tham gia trước khi phục vụ quân đội 21 tháng của mình, mà còn bởi vì đó là sự trở lại của đạo diễn Jang Hang Jun sau 9 năm gián đoạn ngành công nghiệp điện ảnh. Đạo diễn Jang, một nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, đã viết và đạo diễn nhiều bộ phim xuất sắc.

Gần đây nhà sản xuất phim cũng đã thông báo rằng họ đã ký một hợp đồng phân phối với Netflix để phát sóng bộ phim ở 190 nước vào đầu năm tới sau khi ra mắt tại Hàn Quốc cuối tháng này. Ông Jang Won Seok, giám đốc điều hành của công ty sản xuất phim BA Entertainment chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chưa từng có hợp đồng nào được kí kết trong khi bộ phim vẫn đang được thực hiện”. Ông cũng chia sẻ thêm rằng có lẽ vì phim có một câu chuyện hết sức hấp dẫn.

Night Of Memories Teaser

Night Of Memories Trailer 1

Night Of Memories Trailer 2

Cách đây vài ngày nhóm nhạc Epik High cũng đã cho ra mắt ca khúc dành riêng cho bộ phim mang tên Lost One, tiết lộ nhiều cảnh quay ấn tượng và hấp dẫn trong phim.

Epik High - Lost One

Night Of Memories sẽ ra mắt các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 29/11/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất