Phim Ảnh

‘Kamen Rider Heisei Generations Forever’ công bố hai nhân vật mới

Natsumi
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Kamen Rider Heisei Generations Forever" chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 22/12/2018.

Nam diễn viên Nayuta Fukuzaki (17 tuổi) sẽ vào vai Ataru, một học sinh trung học 16 tuổi đồng trang lứa với nhân vật chính Kamen Rider ZI-O, Sougo Tokiwa được diễn bởi nam diễn viên So Okuno. Nayuta từng góp mặt qua các bộ phim hành động như Rurouni Kenshin: The Legend Ends, Ressha Sentai ToQger và mới đây nhất là Inuyashiki.

Nhà sản xuất Naomi Takebe chia sẻ rằng ông đã khám phá ra tài năng diễn xuất của Nayuta cách đây 3 năm trước. Ông tin rằng Nayuta sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Ataru, một thiếu niên không chỉ đơn thuần có vẻ ngoài vô ưu mà còn có tính cách không ngờ đến, nếu Sougo là ánh sáng thì là Ataru là hiện thân của bóng tối.

Ngay sau khi có thông báo về vai diễn quan trọng của Nayuta được vài ngày, hãng Toei công bố tiếp nam diễn viên Shunsuke Daito sẽ trở thành Tide, một “Super Time Jacker”, nhân vật phản diện lần đầu xuất hiện và là kẻ địch mạnh nhất trong movie. Tide muốn xóa sạch tất cả Kamen Rider thời Heisei ra khỏi lịch sử.

Nhà sản xuất Takahito Ohmori chia sẻ ông mời Daito vì anh ấy đã có kinh nghiệm diễn xuất đa thể loại đa nhân vật. Vào vai có sức mạnh khủng khiếp, luôn sôi sục thịnh nộ và hận thù với Kamen Rider nhưng ngoài đời Daito lại là khán giả trung thành của loạt phim Kamen Rider. Mặc dù đã 32 tuổi, Daito vẫn theo dõi đầy đủ 20 bộ phim và trên phim trường anh luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ các Kamen Rider.

Teaser bộ phim

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất