Phim Ảnh

'Kalank': Trailer phim Ấn Độ nhưng lung linh, hấp dẫn không thua kém live-action của Disney

Minh Hoàng
Chia sẻ

Chưa đầy 24 tiếng công bố, trailer phim điện ảnh Ấn Độ "Kalank" đã thu về gần 14 triệu lượt xem. Đây là tác phẩm của FoxStar Hindi và chất lượng hình ảnh không thua kém những phim live-action của Disney như Beauty & The Beast, Aladdin 2019, The Nutcracker and the Four Realms... ....

Trong những năm qua, đạo diễn Bollywood Karan Johar đã khiến khán giả cười, khóc và yêu những nhân vật trên màn ảnh rộng hết lần này đến lần khác với tác phẩm của mình như Lust Stories, Badrinath Ki Dulhania, Ok Jaanu, Raazi, Dhadak, Simmba… Và có vẻ như vị đạo diễn sinh năm 1972 đã sẵn sàng làm điều đó một lần nữa với Kalank - phim điện ảnh vừa công bố trailer, do Fox Star Hindi phối hợp sản xuất và phát hành.

Trailer phim.

Lấy bối cảnh vào những năm 1940, bộ phim tình cảm lãng mạn Kalank có sự tham gia của Alia Bhatt, Varun Dhawan, Sanjay Dutt, Madhuri Dixit Nene, Sonakshi Sinha và Aditya Roy Kapur.

Kết hợp hình ảnh hoàn hảo, trang phục lộng lẫy và các đoạn hội thoại văn vẻ như thơ, cái nhìn đầu tiên của Kalank thông qua trailer hứa hẹn một cốt truyện đầy những twist thú vị. Trong khi một cảnh quay cho thấy một Bhatt mắt đẫm lệ đang thực hiện nghi lễ kết hôn với Aditya Roy Kapur, thì ở phân cảnh khác, cô gái 25 tuổi đi về phía Varun Dhawan, tình nhân của cô trong phim.

Những cảnh quay đẹp mắt, một chút slowmotion mang đậm phong cách phim Ấn Độ, những pha trình diễn ca hát - nhảy múa cùng hiệu ứng lung linh khiến cho trailer của Kalank không hề thua kém bất kỳ tác phẩm nào của Disney. Không những vậy, ngay tại thời điểm Aladdin 2019 vừa công bố trailer vào tối ngày 12/03/2019 (theo giờ Việt Nam), người xem còn so sánh giữa hai đoạn clip quảng bá này.

Nhiều khán giả Việt Nam cho biết, họ ngưỡng mộ nền công nghiệp điện ảnh Bollywood khi đã ở tầm vóc phát triển không kém Hollywood hay Trung Quốc như hiện tại. Hy vọng rằng trong tương lai, điện ảnh nước nhà có cơ hội được những nhà sản xuất lớn trên thế giới hợp tác để cùng tạo ra những bộ phim có tính cạnh tranh không kém.

Kalank dự kiến khởi chiếu vào tháng 4/2019 tại Ấn Độ, vẫn chưa có lịch phát hành tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất