Phim Ảnh

Kaity Nguyễn tập võ và múa ballet để làm ‘đả nữ’ trong phim mới?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau thành công với vai diễn đầu tay trong “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn bỗng dưng “ở ẩn”. Mới đây, thông tin nữ diễn viên 19 tuổi đang tập võ và múa ballet khiến khán giả đặt nghi vấn cho sự trở lại.

Sắp tới đây, Kaity Nguyễn sẽ chính thức trở lại trong điện ảnh thứ hai của mình, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Không rõ vai diễn lần này như thế nào nhưng cô bé Linh Đan của Em chưa 18 đã gây bất ngờ lẫn tò mò cho người hâm mộ với loạt hình ảnh hậu trường luyện tập ballet, một trong những môn vũ đạo khó nhất, và Kung Fu.

Link clip hậu trường luyện tập ballet và Kung Fu của Kaity Nguyễn cho dự án mới

Chưa từng biết đến ballet trước đây, Kaity đã dành nhiều thời gian để liên tục tập luyện với chuyên gia ballet đến từ nước ngoài. Chính sự yêu thích đối với môn múa này cũng như những yêu cầu khắc nghiệt cho bộ phim mới đã thôi thúc Kaity tích cực luyện tập hết mình. Bài học đầu tiên mà Kaity học được khi muốn chinh phục ballet là đức tính kỷ luật, là sự kiên trì luyện tập không ngừng để có thể đạt đến sự thuần thục trong động tác. Cứ như vậy, cô nàng nỗ lực “trui rèn” bản thân mình trong khó khăn, đau đớn và đáp lại những cống hiến đó là những động tác múa dần uyển chuyển, thanh thoát hơn.

Liệu Kaity sẽ là một vũ công ballet chuyên nghiệp trong phim mới?

Để có được vài phút đẹp mắt trên màn ảnh, cô gái 19 tuổi đã trải qua không ít đau đớn của quá trình luyện tập khắc nghiệt.

Nếu như ballet khiến khán giả đoán rằng nhân vật lần này của Kaity sẽ là một cô gái nhẹ nhàng, điềm đạm, thì loạt hình ảnh hậu trường cô nàng tập Kung Fu lại khiến không ít fan hâm mộ cho rằng Kaity sẽ chuẩn bị làm “đả nữ” trong phim mới. Dưới sự hướng dẫn của võ sư/đạo diễn/diễn viên/Cascadeur Bùi Văn Hải, Kaity Nguyễn đã tích góp riêng cho bản thân nhiều thế võ đẹp mắt. Kaity cho biết bản thân càng tập võ càng thấy có cảm hứng và rất mong đợi được đóng một vai hành động với các pha mạo hiểm trong tương lai.

Liệu Kaity có dùng võ lực để chống lại kẻ xấu trong phim mới?

Mọi thông tin liên quan đến bộ phim mà Kaity đang góp mặt sẽ được nhà sản xuất công bố vào ngày 27 tháng 6 sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất