Phim Ảnh

Kai (EXO) xuất hiện lần đầu sau khi xác nhận hẹn hò, hashtag chúc mừng sinh nhật lọt top trend Twitter

Theo AllKpop
Chia sẻ

Kai của EXO đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ tin tức công khai hẹn hò của anh ấy.

Vào ngày 13 tháng 1 KST, SM Entertainment thông báo rằng sẽ có một buổi sinh nhật bất ngờ để chúc mừng sinh nhật Kai. Với một thông báo chính thức, ban tổ chức đã yêu cầu người hâm mộ đến COEX Artium, nơi họ có thể lấy một loại đồ uống đặc biệt miễn phí.

Tại sự kiện “2019 KAI BIRTHDAY PARTY”, 300 người hâm mộ may mắn đã được triệu tập tại địa điểm được chỉ định và có một bữa tiệc thân mật với Kai. Chàng trai của EXO đã xuất hiện trực tiếp, biến sự kiện này thành lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của mình kể từ ngày SM Entertainment xác nhận mối quan hệ của anh với Jennie (Black Pink).

Bao gồm trong các ưu đãi của bữa tiệc là một ghi chú đặc biệt từ Kai, một “bùa may mắn” luôn luôn giữ trên tay. Có vẻ như Kai đã có rất nhiều niềm vui với người hâm mộ của mình, anh đã từ chối nói lời tạm biệt ngay cả sau bữa tiệc!

Hashtags cho sinh nhật của Kai đang là xu hướng trên toàn thế giới trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ngày 14 tháng 1 năm 2019 là sinh nhật lần thứ 26 của thành viên EXO Kai! Để chào mừng ngày này, các EXO-Ls đã sử dụng các hashtag sau - #HappyBearDayKai, #HappyKaiDay, #KimJongIn - để chia sẻ ảnh, video và tin nhắn cho Kai.

Chỉ hai ngày trước, D.O của EXO cũng tổ chức sinh nhật của chính mình, mang lại lễ kỷ niệm ngày trở lại hàng năm cho hai thành viên.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất