Phim Ảnh

Kai (EXO) sắp xuất hiện trên chương trình giải trí mới và làm điều này khiến fan của Ravi (VIXX) nghẹt thở

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

KAI (EXO) liên tục có những thông tin mới gây chú ý với fan.

Các EXO-L đã thấy Kai trong tất cả các loại chương trình truyền hình thực tế và giải trí, bao gồm các chương trình riêng của EXO cũng như vai trò khách mời trong các show như Under 19. Tuy nhiên Kai vẫn chưa tự mình xuất hiện riêng lẻ trong chương trình nào.

Mới đây, Kai sẽ đảm nhận một vai trò lớn trong chương trình giải trí hoàn toàn mới sắp ra mắt! Kai sẽ tham gia cùng nam diễn viên Kim Su Ro và nữ diễn viên Lee Si Yeon trong chương trình Eulachacha Mansuro, được quay ở Anh Quốc.


Năm ngoái, Kim Su Ro đã mua quyền sở hữu một đội bóng đá Anh và chương trình này sẽ tập trung vào việc nam diễn viên này gặp gỡ và điều hành đội bóng đá. Mặc dù chưa có tin tức về vai trò mà Kai hoặc Lee Si Yeon sẽ đảm nhận, nhưng toàn bộ dàn diễn viên sẽ chuẩn bị khởi hành đến Anh vào tuần tới.

Các EXO-L đã vô cùng phấn khích về tin tức này và có thể chờ đợi để xem chương trình sẽ phát sóng trong nửa đầu năm nay nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch!

Vừa qua, Ravi (nhóm VIXX) đã đăng lên Instagram những bức ảnh từ kỳ nghỉ ở Philippines với những người bạn thân nhất là Taemin, Ha Sungwoon, Timoteo của HOTSHOT và Kai của EXO. Một bức ảnh anh đã chia sẻ cho thấy cơ thể săn chắc của anh và nó được chụp bởi Kai. Có vẻ như bức ảnh được chụp thẳng khi Ravi tắm trong nhà tắm công cộng.

Khi người hâm mộ nhìn thấy thân hình cơ bắp của Ravi trong bức ảnh, Starlight bình luận như sau: “Điều này siêu nóng”, “Tôi cần lưu bức ảnh này vào điện thoại của tôi”, “Cảm ơn Kai vì đã chụp một bức ảnh tuyệt vời như vậy” , và hơn thế nữa.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất