Phim Ảnh

Kai (EXO) gây ngạt thở khi cởi trần - Park Shin Hye khoe mái tóc dài thướt tha

Theo KStarLive
Chia sẻ

Kai (EXO) khoe thân hình đẹp trong ảnh chụp cho Vouge Korea, Park Shin Hye lại gây thương nhớ với mái tóc dài!

Kai của EXO đã ở Rome gần đây để tham dự một sự kiện cho Gucci với tư cách là đại sứ của thương hiệu thời trang. Khi anh ở đó, Kai đã làm một bức tranh với tạp chí thời trang Vogue Korea số tháng 7 của họ và nó thực sự đánh gục mọi người. Mặc dù có thời gian ngắn, Kai vẫn cố gắng thể hiện vẻ đẹp nam tính nhưng tinh tế của anh trong các bức ảnh.

Kai đẹp trai trong những bức ảnh với Vouge Korea

Từ địa điểm chụp cho đến ý tưởng và tất nhiên, quan trọng nhất là bản thân Kai, tất cả đã hòa quyện vào nhau. Kai cởi trần cho một vài shot hình, vóc dáng đẹp của thành viên EXO chỉ khiến mọi người kinh ngạc.

Park Shin Hye đã thể hiện một hình dung mới mẻ với mái tóc ngắn của cô ấy kể từ đầu năm nay và mặc dù có những người hâm mộ yêu thích mái tóc ngắn của cô ấy, nhưng cũng sẽ có một số người nhớ mái tóc dài của Park Shin Hye Cùng với đó, Park Shin Hye đã xoay sở để hoàn thành phần còn thiếu với phần mở rộng thêm của mình cho một cảnh quay. Cô đang quay quảng cáo cho nhãn hiệu tóc Ryo. Với chú thích: “Tadah ~! Đoán xem tôi đang quay phim gì cho ~ #Ryo”, cô ấy đã chia sẻ một loạt ảnh tự sướng với hình ảnh mái tóc dài thanh lịch của mình.

Mái tóc dài của Park Shin Hye gây sốt trở lại

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất