Phim Ảnh

K-net nói về hình tạp chí Han Ji Min - Nam Joo Hyuk: 'Giống ảnh cưới, cách 12 tuổi vẫn có tướng phu thê'

Theo Naver
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt tỉ lệ đẹp, khoảng cách chiều cao hoàn hảo (28 cm) tuy chỉ vấn đề tuổi tác khác biệt quá nhiều. Tuy nhiên, khán giả xứ Kim Chi vẫn ủng hộ cặp đôi nhiệt tình.

Ngày 20/02, tạp chí Dazed đã phát hành bộ ảnh đẹp của cặp đôi diễn viên Han Ji Min và Nam Joo Hyuk lên mạng xã hội kèm theo chú thích: “Không có gì quý giá như thời gian trôi qua. Diễn viên Han Ji Min và Nam Joo Hyuk là những người được công chúng yêu mến, giới phê bình ủng hộ nhiệt tình. Họ chia sẻ câu chuyện về thanh xuân tuổi trẻ và thời gian qua bộ phim truyền hình Dazzling“.

Để mang lại bộ ảnh mùa xuân tươi đẹp, cả hai ngôi sao đã khởi hành đến ANA InterContinental Manza Beach Resort ở Okinawa, Nhật Bản. Trong quá trình phỏng vấn, Han Ji Min chia sẻ rằng mình đã nhận được kịch bản của Dazzling trong quá trình quay cho Người vợ thân quen đài tvN.

Nữ ngôi sao sinh năm 1982 nói: “Mặc dù lúc đó chưa phải là lúc để nghĩ về các tác phẩm tiếp theo nhưng tôi sẽ đồng ý vô điều kiện với bộ phim dành riêng cho nhân vật Kim Hye Ja này. Đây là một bộ phim để bạn có thể nghĩ lại cuộc sống, hạnh phúc thêm một lần nữa”. Kết quả là Han Ji Min đã thể hiện tự tin trong suốt quá trình quay phim.

Nam Joo Hyuk chia sẻ: “Lý do chính để tôi chọn bộ phim này là vì cô Kim Hye Ja, tiền bối Han Ji Min, cả kịch bản với nhân vật có sự cộng hưởng, gây được tiếng vang và thiện cảm. Tôi vẫn chưa thể tin rằng đạo diễn sẽ 'chữa lành' bộ phim nhưng kể từ khi bộ phim hoàn thành, tôi cảm thấy thực sự thoải mái. Không chỉ tôi mà tất cả các diễn viên và nhân viên cũng có chung suy nghĩ”.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: 

1. [+377, -15] Không cảm thấy khoảng cách 12 tuổi….họ rất đẹp đôi

2. [+289, -10] Mình đang xem, phim hay. Mình thích Kim Hye Ja, Han Ji Min lắm~♡

3. [+165, -9]Phản ứng hóa học quá đỉnh ^^

4. [+151, -1] Rất đẹp đôi…chủ đề nhìn giống ảnh cưới quá

5. [+95, -0] Thực sự phim rất hay, lâu rồi mới xem được bộ phim thế này

6. [+87, -2] Vì quá cao, thanh niên Nam Joo Hyuk đành phải nhún chân xuống cho hợp với “noona” đây mà ㅋㅋㅋ 

7. [+85, -0] Khi Nam Joo Hyuk ngồi và cao gần bằng Han Ji Min ㅋㅋㅋ ~~~

8. [+71, -0] Khoảng cách chiều cao đáng yêu đấy chứ, có tướng vợ chồng đó

Han Ji Min và Nam Joo Hyuk.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Dazzling được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất