Phim Ảnh

Hốt hoảng khi K-net nghi Sulli và diễn viên Lee Sung Min ngoại tình chỉ vì cách xưng hô

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chia sẻ ảnh chụp cùng diễn viên Lee Sung Min, Sulli nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả Hàn.

Vào khoảng 3 giờ sáng, Sulli cập nhật video và hình ảnh của mình trên mạng xã hội Instagram. Trong đó là đoạn clip “thả rông” vùng nhạy cảm, hình ảnh ăn uống kỳ quặc và đặc biệt thu hút sự chú ý hơn với bức ảnh chụp cùng nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min.

Sulli nói: “Những ngày trước cùng Sung Min-ssi”. Trong ảnh, Lee Sung Min thể hiện biểu cảm dễ thương bằng cách giơ tay hình chữ V, và Sulli quyến rũ qua nét duyên dáng sang trọng. Được biết, cả hai từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh kinh dị hành động Real, sản xuất vào năm 2017.

Sau khi hình ảnh được đăng tải cũng như cách xưng của của mỹ nhân 25 tuổi đối với nam nghệ sĩ 50 tuổi đã trở thành một chủ đề lớn trên mạng xã hội cũng như báo chí truyền thông xứ Kim Chi. Theo ngôn ngữ phong tục người Hàn, những đồng nghiệp lớn tuổi thì họ sẽ xưng là tiền bối hoặc thầy kèm theo họ tên.

Tuy nhiên, việc Sulli chỉ đề cập đến tên và “ssi” khiến cách xưng hô không phù hợp. Cách đó dùng trong trường hợp lịch sự, thoải mái, không gò bó địa vị tuổi tác. Trên Instagram, một số người đã bình luận: “Sung Min-ssi? Không phải anh ấy là tiền bối của bạn sao ㅋ”, “Họ đang hẹn hò?”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên cổng thông tin Naver:

1. [+138 -13] Cái gì mà nói Sung Min-ssi? Cố tình hả, hâm thật

2. [+51, -0] Su….Sung Min-ssi???

3. [+54, -0] Bạn đã học được cái quái gì vậy? Gọi là Sung Min-ssi. Ai lại đi gọi một tiền bối lớn tuổi vào nghề lâu năm với kiểu như vậy. Sulli thực sự là một kẻ ngốc. Nếu không biết rõ hoặc không thích gọi một cách vụng về thì cứ gọi là anh, chú, bố…..hoặc là gì thì cứ gọi là tiền bối đi trước. Ôi ngốc quá. 

4. [+36, -4] Như bố con mà dám gọi là Sung Min-ssi?

5. [+21, -0] Đã là người cùng ngành giải trí nên phải gọi là tiền bối chứ. Tôi nghĩ trường hợp này không phù hợp chút nào

6. [+16, -2] Thật kinh tởmㅠㅠ

7. [+12, -4] Yêu đương với hai ông chú trước đó rồi, nên tôi có cảm giác như cô ấy thích những ông chú lớn tuổi

8. [+9, -0]Hai người thân nhau nhỉ ㅋㅋㅋ bình thường cứ gọi tiền bối này, tiền bối nọ. Lên Instagram một cái là đột nhiên chuyển sang Sung Min-ssi luôn? Bình thường chắc hay gọi như thế và được cho phép viết luôn

9. [+9, -10] Đã ngủ cùng chưa?

10. [+7, -2] Sung Min-ssi? Gì vậy, hai người đang ngoại tình hả?

11. [+5, -0] Thích thì cứ quen đi, chắc hợp đấy

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất