Phim Ảnh

K-net nghi Park Hyung Sik có tình cảm với Han Ji Min khi tuyên bố: 'Nếu yêu, tuổi tác không thành vấn đề'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Hyung Sik đã chia sẻ về việc bị thu hút bởi những "noona" lớn tuổi. Theo đó, phần lớn khán giả Hàn đã chỉ ra rằng cô gái đó là Han Ji Min.

Ở tập phát sóng vào ngày 12/05 của chương trình truyền hình My Ugly Duckling đài SBS, Park Hyung Sik đã tham gia với tư cách là MC đặc biệt. Trong quá trình trao đổi, Seo Jang Hoon đã hỏi Park Hyung Sik: “Tôi đã nghe nói rằng bạn bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi. Tại sao bạn lại nói vậy?”.

Shin Dong Yup nói thêm: “Liệu có giới hạn độ tuổi cụ thể, chẳng hạn như một phụ nữ trẻ hơn mẹ của bạn không?”. Park Hyung Sik ngượng ngùng trả lời: “Em chưa từng nghĩ đến điều đó nhưng em nghĩ chuyện này rất quan trọng ạ. Em thích chị ấy trẻ hơn mẹ của em”. Tuy nhiên, nam diễn viên nói thêm: “Nếu em thực sự yêu ai đó, thì tuổi tác không thành vấn đề”.

Xem thêm: Park Hyung Sik chia sẻ về Im Siwan - Park Seo Joon và V (BTS) trước nhập ngũ

Sau đó, Seo Jang Hoon đã hỏi các bà mẹ của các nghệ sĩ nổi tiếng, nếu có kiếp sau họ có hẹn hò với một người đàn ông trẻ hơn hay không. Mẹ của Park Soo Hong cho biết: “Chồng tôi lớn hơn tôi ba tuổi nhưng ông ấy vẫn như một đứa trẻ. Tôi sẽ làm gì với một người đàn ông thậm chí còn trẻ hơn mình?”. Mẹ của Tony Ahn đã trả lời: “Tôi vẫn rất ổn nếu hẹn hò với người trẻ hơn mình 20 tuổi”.

Tiếp đến, Shin Dong Yup cũng nhận xét về diễn xuất của Park Hyung Sik: “Diễn xuất thực sự rất khó. Đặc biệt là cảnh hôn vô cùng xấu hổ và vụng về, nhưng bạn làm thực hiện tuyệt vời. Bạn là một bậc thầy về hôn đấy”. Nam ngôi sao bối rối và nói một cách khiêm tốn: “Em không phải là bậc thầy ạ”. Shin Shin Yup trả lời sau đó làm mọi người cười bằng cách nói: “Ngay bây giờ, khi tôi nhìn cậu ấy có vẻ rất say mê”. Park Hyung Sik vội phản hồi: “Tại vì em xem rất nhiều phim”.

Sau chương trình, một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về người phụ nữ thu hút Park Hyung Sik và trẻ hơn mẹ cậu ấy: “Có phải đang nói về Han Ji Min không nhỉ?”, “Anh ấy đã gửi xe cà phê cho Han Ji Min”, “Anh ấy đã đích thân đến phim trường thăm Han Ji Min, “Han Ji Min, họ thân nhau lắm, trông cũng đẹp đôi nữa”.

Xem thêm: Han Ji Min mặc áo của Nam Joo Hyuk, liệu có mối tình chị em chênh lệch 12 tuổi trong K-biz?

“Với Park Hyung Sik thì chỉ có thể là “noona” Han Ji Min và Park Bo Young. Đặc biệt là Han Ji Min, anh ấy đến tận phim trường, họ gặp gỡ đi chơi riêng và gửi cà phê cho nhau nữa”, “Noona xinh đẹp, điều đó có nghĩa là anh ấy nhắc tới Park Bo Young hoặc Han Ji Min, và chắc là Han Ji Min vì chị ấy phù hợp với câu trẻ hơn mẹ”. “Park Hyung Sik và Han Ji Min thực sự không bình thường ㅋㅋ”. 

Trong chương trình Happy Together, Park Hyung Sik tiết lộ qua một video ngắn rằng anh ấy biết ý nghĩa tên tài khoản Instagram của Han Ji Min. Từng gặp cháu trai của nữ diễn viên ở ngoài đời, trong khi cậu bé sống ở Úc với gia đình. Mặt khác, Han Ji Min biết lịch trình của Park Hyung Sik mặc dù anh ấy không đề cập trong bài đăng trên mạng. Fan của Park Hyung Sik bất ngờ khi nữ diễn viên thường xuyên like và bình luận bài viết của. Người nữ cô ấy tương tác gần đây nhất trên mạng xã hội cũng là giọng ca ZE:A.

Roma (Han Ji Min): Hôm nay cố lên nha!. Park Hyung Sik trả lời: “Seo Woo Jin (tên trong phim của cô đóng cùng Ji Sung) hôm nay cũng cố lên ạ”.

Nam diễn viên đã kể về ấn tượng đầu khi gặp Han Ji Min: “Tôi đã rất bất ngờ vì chị ấy tỏa sáng và chị ấy thực sự là người có trái tim ấm áp, tốt bụng”.

“Hyung Sik cũng giống như đứa trẻ. Em luôn gửi cho cậu ấy những clip của Rome (tên cháu của cô ấy) và ghi rằng 'Không phải thằng bé dễ thương nhất sao?'. Tụi em hay gọi video cùng nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất