Phim Ảnh

K-net đau lòng vì trước ngày gặp tai nạn nặng khi quay 'Haechi', Go Ara nhắn nhủ fan giữ gìn sức khỏe

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong quá trình quay "Haechi", Go Ara đã bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện. Từ năm ngoái cho đến nay, đa phần nghệ sĩ nam bị thương nhưng khá nhẹ và dễ điều trị. Tuy vậy, ngôi sao 29 gặp phải tình huống nghiêm trọng hơn.

Theo báo cáo độc quyền từ hãng tin 일간스포츠, công ty quản lý Artis Company do hai nam “tài tử” Jung Woo Sung và Lee Jung Jae làm chủ đã phát hành tuyên bố vào chiều ngày 07/03 như sau: “Go Ara đã bị ngã chấn thương trong khi quay bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS ở khu vực Mungyeong Saejae.

Sau khi gọi xe cứu thương, nữ diễn viên ngay lập tức được tiến hành chụp MRI (Cộng hưởng từ: một phương pháp thu hình ảnh của các cơ quan trong cơ thể sống và quan sát lượng nước bên trong các cấu trúc của các cơ quan). Theo đó, kết quả cho thấy cô ấy bị rách dây chằng”. Được biết, Mungyeong Saejae là đường núi nằm ở phía Bắc tỉnh Gyeongsang,Hàn Quốc.

Đêm trước ngày xảy ra tai nạn, Go Ara chia sẻ loạt ảnh chụp hậu trường của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mọi người ngủ ngon, mơ giấc mơ đẹp #Haechi #Hậu trường #Chụp nhanh tức thì”. Và một bài đăng khác: “Các bạn cẩn thận với bụi mịn nha, giữ gìn sức khỏe nha #Haechi #Hậu trường #Phim thứ hai-ba #10h tối”.

Nguồn tin vẫn tiếp tục: “Đây không phải là một chấn thương nhẹ, và hiện tại Go Ara đang được chuyển đến một bệnh viện lớn ở Seoul. Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn các chi tiết cụ thể về chấn thương sau khi cô ấy được kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện”.

Theo OSEN, việc quay phim có thể bị ngừng và lịch trình thay đổi sẽ được xác định sau khi kết quả kiểm tra được công bố. Về vấn đề này, Artis Company tiếp tục chia sẻ: “Go Ara bị vấp, gập chân trong cảnh chạy, dự sẽ bó bột hơn một nửa phần chân. Tôi không nghĩ rằng sẽ có vấn đề lớn với việc quay phim trong tương lai. Hiện tại cô ấy đang nghỉ ngơi”.

Trong Haechi, Go Ara đảm nhận vai Yeo Ji - một cô thanh tra mạnh mẽ, giỏi võ thuật. Do đó việc thường xuyên quay với các cảnh hành động không thể tránh khỏi. Sự cố của Go Ara ảnh hưởng rất lớn đến bộ phim và đưa nó rơi vào tình trạng khẩn cấp. Mặc dù lịch quay không chặt chẽ, hơn một nửa bộ phim vẫn còn sót lại, và đội ngũ sản xuất có kế hoạch thực hiện các biện pháp khác sau khi kết quả kiểm tra sức khỏe của nữ diễn viên.

Cư dân mạng bình luận: “Ara của chúng ta ㅠ Đau lòng quá. Go Ara ㅠ”, “Dạo này nhiều diễn viên thị thương quá ㅜ Buồn thật”, “Haechi rất hay ㅠㅠ Hi vọng chị ấy có thể bình phục nhanh chóng”, “Mong không rút lui luôn, Haechi không có cô ấy, tôi không chắc mình xem được nữa không nữa ㅠ”, “Nói người khác giữ sức khỏe mà ngay cả chị ấy bị thương chúng ta cũng không thể làm được gì”, “Chị nhất định phải quay lại ㅠㅠ”, “Cô ấy là một người năng động tích cực, chắc chắn sẽ vượt lên để trở lại với Haechi”, “Đau muốn luôn đó, mà là con gái nữa…”.

Cảm xúc của cư dân mạng có cả phẫn nộ lẫn buồn bã.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất