Phim Ảnh

K-net bình chọn Top 10 sao nam Hàn Quốc nhận được nhiều chocolate nhất mùa Valentine

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách kết quả bình chọn cho những nam ngôi sao nổi tiếng mà cư dân mạng cho rằng đã nhận được vô số quà trong ngày lễ tình nhân thời học sinh.

Đã đến ngày 14/02, hay còn gọi là Ngày lễ tình nhân. Theo đó, ở Hàn Quốc, diễn đàn khảo sát giải trí Exciting DC đã thực hiện một cuộc thăm dò để tìm ra những nam ngôi sao nổi tiếng có khả năng đã nhận được rất nhiều chocolate vào ngày Valentine trong những ngày còn là học sinh trên ghế nhà trường!

Được biết, cuộc khảo sát đã diễn ra từ ngày 02/09 tháng Hai. Kết quả là, người chiến thắng vị trí Quán quân khi nhận được số phiếu bầu khổng lồ 9,9198 đã thuộc về chàng maknae Jungkook của nhóm nhạc nam đình đám BTS. Về các lý do tại sao Jungkook được chọn, các từ khóa được sử dụng nhiều nhất bao gồm “Đẹp trai” , “Tuyệt vời” , “Nam tính” , “Đáng tin cậy”, và nhiều từ khóa tích cực khác.

Vị trí Á quân đã thuộc về chàng ca sĩ kiêm diễn viên nhiệt huyết Uknow Yunho thuộc nhóm nhạc vĩ đại thời Hoàng Kim - DBSK. Nam ngôi sao bỏ xa các nghệ sĩ khác, cách biệt vị trí thứ nhất 10% khi đạt khoảng 40,1% số phiếu. Tiếp đến là Minhyun của nhóm NU'EST. Nam diễn viên Lee Seung Gi ở hạng 4. Min Kyung Hoon của Buzz đứng trong hạng 5.

Yunho.

Minhyun.

Seung Gi.

Min Kyung Hoon.

Các xếp hạng còn lại lần lượt thuộc về diễn viên Yoon Kye Sang, Cha Eun Woo của ASTRO, diễn viên Yoo Yeon Seok, Taemin của SHINee và cuối cùng D.O. của EXO.

Yoon Kye Sang.

Cha Eun Woo.

Yoo Yeon Seok.

Taemin.

D.O.

Phân tích các góc độ cho kết quả bình chọn.

1. Đẹp trai (kết quả lần lượt): Jungkook, Uknow Yunho, Hwang Min Hyun.

2. Tuyệt vời: Jungkook, Uknow Yunho, Min Kyung Hoon

3. Bạn trai ấm áp: Uknow Yunho, Jungkook, Yoon Kye Sang

4. Hợp ý: Uknow Yunho, Jungkook, Lee Seung Gi

5. Trong sáng: Uknow Yunho, Jungkook, Hwang Min Hyuk

6. Thẳng thắn: Uknow Yunho, Jungkook, Lee Seung Gi

Bạn nghĩ ngôi sao nam nào có lẽ cực kỳ nổi tiếng trong dịp Valentine ở trường học?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất