Phim Ảnh

'Justice League'- 'Superman' xuất hiện cùng dàn sao trên thảm đỏ Mỹ, khẳng định sự trở lại

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa thôi , bom tấn "Justice League" – Liên Minh Công Lý sẽ chính thức bùng nổ tại các rạp. Đây là dự án quy tụ đông đảo dàn siêu anh hùng của vũ trụ DC trên màn ảnh rộng, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều ấn tượng và thú vị.

Tối ngày 13.11 vừa qua (theo giờ địa phương), bộ phim Justice League đã có buổi công chiếu ra mắt vô cùng hoành tráng. Dàn diễn viên của phim gồm Ben Affleck, Gal Gadot, Jason Momoa, Ray Fisher, Ezra Miller và Henry Cavill đã cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ. Sự kiện ra mắt phim thu hút giới truyền thông cũng như rất đông các bạn trẻ và người hâm mộ.

Từ trái sang phải: Jason Momoa, Henry Cavill, Ezra Miller, Gal Gadot, Ray Fisher và Ben Affleck

Gal Gadot

Ben Affleck

Henry Cavill

Jason Momoa

Ray Fisher

Ezra Miller

Amber Heard

Sau buổi công chiếu cho khách mời V.I.P, Justice League đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, ngợi khen đây là bộ phim tuyệt nhất của Vũ trụ điện ảnh DC Comics. Justice League là cuộc hành trình xoay quanh các người hùng Batman, Wonder Woman, Cyborg, The Flash, Aquaman trong trận chiến với ác nhân Steppenwolf để bảo vệ thế giới. Phim có sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như: Gal Gadot, Ben Affleck, Jason Momoa, Ray Fisher, Erza Miller, Amber Heard, J.K. Simmon, …

Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất