Phim Ảnh

Justice League phiên bản Snyder tiết lộ thêm về cái chết của Robin, là Joker hay Harley Quinn đã ra tay với cậu?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Có vẻ như cái chết của Robin - Dick Grayson sẽ được khai thác nhiều hơn trong bộ phim Justice League phiên bản Snyder

Có rất nhiều thứ vẫn còn đang là bí mật đối với các fan của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng, và thân phận cũng như cái chết của RobinDick Grayson là một trong số đó. Dù nhân vật này vẫn chưa hề xuất hiện trên màn ảnh lớn, nhưng trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, người xem đã thấy được bộ giáp của Robin.

Vẫn là tông màu đỏ phối xanh lá, nhưng bộ đồ lại rất dơ bẩn, kèm theo đó là dòng chữ “Hahaha joke’s on you Batman“. Chỉ nhìn qua thôi, người xem cũng biết chính Joker là kẻ đứng đằng sau cái chết của Robin. Ngoài ra cũng có một số tin đồn cho biết, Harley Quinn đã “góp công” không hề nhỏ cho cái chết của anh, chính vì thế, trong mắt nhiều người, cô ả vẫn chưa thể nào trở thành một anh hùng được.

Phân cảnh có bộ đồ của Robin trong phim Batman v Superman

Ban đầu, các fan vẫn không thể đó là phiên bản Robin nào, bởi trong nguyên tác truyện tranh, có đến 3 nhân vật đã từng khoác bộ áo đó và hoạt động dưới cái tên Robin. Thậm chí trong một vài đầu truyện, Robin còn đảm nhiệm trọng trách và làm Batman và đơn phương đối đầu với mọi tội ác trong thành phố sau khi Bruce Wayne qua đời.

Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiết lộ rằng, bộ giáp Robin trong phim là của Dick Grayson, chứ không phải là Jason Todd. Trong phiên bản gốc, Dick Grayson là Robin đầu tiên, và sau này anh đã trở thành Nightwing, người kế thừa Batman.

Cái chết của Dick Grayson trong vũ trụ điện ảnh DCEU là điều mà rất nhiều fan muốn biết, đặc biệt là những fan đã trung thành với Justice League từ tận thế kỉ trước. Sắp tới đây, khi phiên bản Snyder Cut được ra mắt, chủ đề này sẽ được khai thác nhiều hơn nhằm giải đáp thắc mắc của nhiều người.

Bộ phim Justice League phiên bản Snyder sẽ được công chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến HBO Max vào năm 2021. Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn hậu kì để hoàn tất mặt hình ảnh, hiệu ứng và âm thanh từ bản chính thức được ra mắt năm 2017.

Được biết, Justice League phiên bản Snyder sẽ kéo dài 4 tiếng, hoặc sẽ được phát hành dưới phiên bản dài tập.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất