Phim Ảnh

'Justice League': Batman - Wonder Woman và cả 'Liên minh công lý' hợp lại thì 'không phải dạng vừa đâu'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Siêu bom tấn được chờ đợi nhất năm "Justice League" (Liên minh công lý) cuối cùng cũng đã đổ bộ vào Việt Nam sau buổi họp báo công chiếu vào tối ngày 15/11/2017 mới đây.

Với sự góp mặt của đạo diễn The Avengers - Joss Whedon, phim được thay đổi với tông màu tươi sáng hơn so với Batman v Superman. Nhiều cảnh hài hước nhưng tinh ý được thêm vào phim giúp phim bớt đi phần nặng nề với những triết lý theo kiểu Zach Snyder. Phim hoành tráng trong từng góc quay, Themyscira, Atlantis huyền ảo, hùng vĩ hơn qua từng thước phim.

Sau cái chết của Superman, Batman cùng Wonder Women cùng nhau tìm kiếm và tập hợp những siêu anh hùng khác dựa theo tài liệu lấy được của Lex Luthor. Để chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn với mối nguy đến từ hành tinh khác. Để bảo vệ Trái Đất, nhóm Liên minh công lý sẽ phải rất vất vả để có thể chống lại tên bạo chúa tàn ác và hiếu chiến này.

Mạch phim vẫn giữ theo phim cách chậm rãi nhưng nhanh hơn Batman v Superman. Quá khứ, màn giới thiệu các nhân vật mới được đẩy nhanh cộng thêm time-skip có vẻ sẽ làm cho những người không phải fan ruột khá bối rối khi xem phim.

Flash của Ezra Miller giống như Spiderman phiên bản DC, non kinh nghiệm và thích làm trò, cây cười chính của nhóm, và có lẽ được ưu ái nhiều cảnh spotlight nhất. Phù thủy slow-motion Zach Snyder được dịp thể hiện tài năng qua những cảnh quay chậm đầy tính nghệ thuật của The Flash.

Jason Momoa đánh sập hình tượng Aquaman cũ khi hóa thân vào tạo hình mới với vẻ ngoài chất như quả gấc và đầy uy quyền của một chiến binh dũng mãnh.

Gal Gadot trở lại với vai Wonder Woman - nữ thần chiến binh. Với vẻ đẹp không góc chết và kỹ năng chiến đấu được nâng cao. Diễn biến nội tâm của cô cũng được chăm chút từng chi tiết và được Gal Gadot thể hiện rất tốt.

CGI của Cyborg do Ray Fisher thủ vai được làm rất đầu tư. Đây cũng là một trong các nhân vật mới xuất hiện trên màn ảnh lớn và có quá khứ phức tạp nên có rất nhiều thứ để khai thác từ nhân vật này. Và nhà sản xuất đã làm rất tốt về mặt nội tâm của nhân vật này. Là người giỏi công nghệ nhất liên minh nên Cyborg đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc chiến lần này.

Và không thể nào bỏ qua Batman của Ben Affleck, người đã cùng với Wonder Women tập hợp nên Liên minh công lý. Tuy phần này vẫn chưa thể hiện được hết chất của “thám tử vĩ đại” nhưng vẫn chứng minh được câu nói “Hãy cho Batman thời gian chuẩn bị, anh sẽ cân mọi thứ”. Kỹ năng thủ lĩnh, cận chiến và công nghệ của Batman được thể hiện nhiều hơn qua phần này. Các diễn biến nội tâm của nhân vật cũng được thể hiện rõ.

Tất cả các cảnh chiến đấu đều đáng từng đồng, dồn dập, dữ dội và hoành tráng. Nhóm còn mới nên còn bỡ ngỡ nhưng vẫn phối hợp với nhau rất tốt. Steppenwolf với sức mạnh không giới hạn mặc dù mới chỉ là tướng của Darkseid nhưng vẫn gây rất nhiều khó khăn cho các siêu anh hùng. Với tính hiếu chiến cùng đội quân Parademon hùng mạnh, hắn không ngần ngại dọn dẹp những ai cản đường hắn cho dù đó là người Trái Đất hay những vị thần.

Easter-egg nhiều, cực nhiều, những cảnh flash-back sẽ tiết lộ những thứ mà các fan đang mong chờ và đoán già đoán non từ khi trailer đầu tiền được tung ra. Nhưng có vẻ mọi thứ từ trailer vẫn chưa phải là tất cả khi mọi thứ trong phim khác đi rất nhiều, các fan hâm mộ sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đón xem siêu phẩm này.

Trailer phim Justice League.

Phim sẽ có mid-credit và cả after-credit. Và đoạn after-credit chắc chắn sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên và hò hét ngay tại rạp. Nên đừng vội rời đi cho đến khi phim chạy hết các dòng credit khi đón xem Justice League chính thức công phá các rạp vào 17/11/2017 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất