Phim Ảnh

'Jurassic World: The Fallen Kingdom' tung trailer cuối rùng rợn và hoang dã

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Phần mới của series nổi tiếng “Công viên kỷ Jura” về khủng long vừa tung ra trailer cuối cùng trước khi chính thức ra mắt vào tháng 6.

Jurassic Park (Công Viên Kỷ Jura) là series phim hành động vô cùng nổi tiếng được thai nghén bởi đạo diễn huyền thoại Stephen Spielberg. Nội dung kể về một vườn thú thời hiện đại với những con khủng long được nhân bản vô tính, dù rất kỳ thú nhưng lại gây nguy hiểm lớn cho người tới xem.

Sau ba phần gốc rất thành công, series này đã được tái khởi động vào năm 2015 với Jurassic World (Thế Giới Kỷ Jura). Bộ phim đã thành công rực rỡ, thu về tới 500 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt và đạt tổng doanh thu 1,6 tỷ USD - trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại. Điều này chứng tỏ thế giới khủng long vẫn có sức hút không thể cưỡng lại với khán giả màn ảnh rộng, không thua kém gì những series huyền thoại khác như Star Wars, Điệp viên 007,…

Tiếp nối thành công của Jurassic World, hãng Universal đã nhanh chóng sản xuất phần tiếp theo mang tựa đề Jurassic World: The Fallen Kingdom (Vương quốc sụp đổ). Cặp đôi nhân vật chính Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) sẽ bị lừa bởi một doanh nhân độc địa (Rafe Spall) để cướp lấy những con khủng long quý hiếm.

Tuy nhiên, cũng như mọi phần trước của series, bầy khủng long hoang dã sẽ nhanh chóng xổng chuồng và quay sang săn lùng con người. Trong trailer, “loài vật nguy hiểm nhất từng có mặt trên Trái Đất” còn mở được cửa, xâm nhập phòng ngủ, thậm chí nhảy lên mái nhà.

Hình ảnh đáng chú ý nhất và cũng rùng rợn hơn cả trong trailer chính là cảnh một chiếc tàu ngầm đang nghiên cứu bộ xương khổng lồ dưới đáy biển. Khi người thủy thủ lái tàu ngầm quay lại, ông bất ngờ đối mặt với con mắt to tướng của thủy quái đồ sộ Mosasaurus. Trong một cảnh sau đó, con thủy quái này bất thình lình hiện ra rất rõ trong làn nước khi rất nhiều người đang lướt sóng trên biển, không hay biết về mối đe dọa đang ở ngay bên cạnh mình.

Trailer mới nhất Jurassic World 2.

Với những cảnh hành động mãn nhãn cùng hình ảnh khủng long được xây dựng sống động hơn bao giờ hết, Jurassic World: The Fallen Kingdom hứa hẹn sẽ là bom tấn có sức hút bậc nhất mùa hè 2018. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 08/06 tại Việt Nam - trước Bắc Mỹ 2 tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất