Phim Ảnh

Junsu (JYJ) đẹp mê hoặc cả nam lẫn nữ trong vở nhạc kịch mới

Tống
Chia sẻ

Có vẻ như Junsu đã sẵn sàng hóa thân thành “kẻ điên cuồng vì vẻ ngoài hoàn hảo” Dorian Gray.

Mặc dù thông tin Kim Junsu tham gia vở nhạc kịch Dorian Gray đã có từ lâu, tuy nhiên những hình ảnh về tạo hình của anh chàng cũng như các bạn diễn vẫn rất “nhỏ giọt”. Mới đây, trên trang facebook chính thức của JYJ đã cho đăng tải một đoạn teaser ngắn giới thiệu sơ lược các nhân vật trong tác phẩm. Đáng chú ý nhất phải kể đến vẻ đẹp mê hoặc của nam chính Dorian Gray do Junsu thủ vai khiến fans đứng ngồi không yên. Nhiều bình luận cảm thán rằng ngoại hình của anh chàng có thể thu hút cả hai giới - một đặc trưng của nhân vật Dorian Gray như trong nguyên tác.

junsu

junsu

junsu

Tham gia vở nhạc kịch này, Junsu sẽ trực tiếp hóa thân thành nhân vật chính Dorian Gray.

junsu

Dorian Gray lấy bối cảnh nước Anh cuối thế kỷ XIX.

junsu

Kim Junsu đẹp đến “rụng rời” trong những bức ảnh này, thu hút cả nam giới lẫn nữ giới.

Vở nhạc kịch Dorian Gray chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bức chân dung của Dorian Gray của nhà văn Oscar Wilde xuất bản năm 1891. Tác phẩm xoay quanh nhân vật trung tâm Dorian Gray, một kẻ gần như phát điên với vẻ ngoài hoàn mỹ và luôn sợ phải già đi. Số phận Dorian Gray gắn liền với bức chân dung chính bản thân mình do họa sỹ Basil Hallward vẽ tặng. Để giữ mãi nhan sắc không tàn phai theo thời gian, Dorian Gray đã dùng đủ mọi thủ đoạn, trong đó bao gồm cả giết người.

Dorian Gray được đánh giá là một người có diễn biến tâm lý phức tạp và gần như bệnh hoạn. Chính vì vậy để hóa thân thành nhân vật này cũng không phải điều dễ dàng. Đối với Junsu mà nói có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị trong suốt quãng thời gian đứng trên sân khấu nhạc kịch từ trước đến nay của anh. Tuy nhiên nếu nhìn vào những vai diễn trước đây của Junsu như L (Death Note), Dracula (Dracula),… rất có thể tin tưởng anh sẽ đem đến một phiên bản đặc sắc cho nhân vật kinh điển này.

junsu

junsu

junsu

Junsu trong những vở nhạc kịch trước đây.

Tham gia Dorian Gray cùng Junsu còn có Park Eun Tae (vai Henry Wotton), Choi Jae Woong (vai Basil Hallward), Hong Seo Young (vai Sibyl Vane). Dự kiến vở nhạc kịch sẽ chính thức được khai màn vào tháng 9 năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin mới nhất