Phim Ảnh

Junho (2PM) trở lại trong bộ phim truyền mới của đài JTBC: 'Just Between Lovers'

Uyên Phương
Chia sẻ

Đài JTBC sắp cho ra mắt một bộ phim tình cảm "Just Between Lovers" xoay quanh hai nhân vật có cùng cảnh ngộ và luôn kiềm nén cảm xúc của mình.

Sau thành công với vai diễn giám đốc Seo Yul trong bộ phim Chef Kim, thành viên 'nhóm nhạc quái thú' 2PM Lee Junho đã nhận được lời mời vào vai nam chính của bộ phim truyền hình Just Between Lovers của đài JTBC. Anh là thành viên tích cực tham gia đóng phim thứ 2 trong 2PM sau anh chàng Ok Taecyeon. Trước phim Chef Kim, Junho đã từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Twenty cùng Kim WoobinKang Haneul.

Chef Kim

Twenty

Trong phim Just Between Lovers, Lee Junho sẽ vào vai Lee Kang Doo, một chàng trai có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá, nhưng một tai nạn đã cướp đi mong muốn đó của anh. Cha anh không may mất trong vụ tai nạn đó, còn anh thì bị gãy chân. Lee Kang Doo phải mất 3 năm để phục hồi chấn thương, cuộc sống anh không còn gì cả và trôi qua một cách vô vị.

Teaser nhân vật.

Sánh vai với Lee Junho là nữ diễn viên mới Woo Jin Ah, cô đã vượt qua 120 ứng viên khác để nhận được vai nữ chính. Cô nàng sẽ vào vai Ha Moon Soo, người làm về kiến trúc. Ha Moon Soo cũng trải qua một tai nạn khủng khiếp khiến em gái của cô ấy qua đời, cô luôn cảm thấy tội lỗi vì mình là người sống sót. Cô luôn áp đặt cho bản thân một cuộc sống thật nghiêm túc để kiềm nén cảm xúc đau thương của mình.

Teaser nhân vật.

Có lẽ vì hoàn cảnh của cả hai khá giống nhau nên có thể cảm thông cũng như thấu hiểu hơn. Cảm xúc của Lee Kang DooHa Moon Soo đều thay đổi sau khi hai người gặp được nhau.

Đài JTBC cũng đã tung ra 2 trailer khiến fan hâm mộ không khỏi mong ngóng. Cảnh Ha Moon Soo xuất hiện khi Lee Kang Doo bị đánh kết hợp với bài hát nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh lãng mạn ngày mưa.

Trailer 1 của phim.

Trailer 2.

Phim Just Between Lovers được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 sắp tới, chúng ta hãy cùng chờ đón xem liệu hai con người cùng chung số phận này sẽ chia sẻ với nhau như thế nào.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất