Phim Ảnh

Dwayne Johnson chia sẻ một số cảnh quay của Jungle Cruise tại sự kiện D23 Expo - Disney!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney đã tiết lộ cảnh quay đầu tiên từ bộ phim Jungle Cruise của mình tại D23.

Mới đây, Disney đã tiết lộ cảnh quay đầu tiên từ bộ phim Jungle Cruise của mình tại D23. Trước đó, Nhà Chuột đã đạt được thành công lớn bất ngờ khi biến chuyến đi Cướp biển vùng Caribbean của mình thành một bộ phim live-action vào năm 2003.

Tuy nhiên, hãng phim cũng từng phải vật lộn để làm điều tương tự với các tác phẩm live-action thất bại như The Haunted MansionTomorrowland - không thành công tại phòng vé. Hãng phim dự định sẽ thay đổi điều đó với Jungle Cruise - một cuộc phiêu lưu hành động sắp tới lấy cảm hứng từ chuyến du thuyền trên sông Adventureland.

Được biết, Dwayne Johnson Emily Blunt sẽ thủ vai chính trong Jungle Cruise - là một một thuyền trưởng và nhà khoa học đã tuyển anh ta cho một nhiệm vụ tìm kiếm một cái cây bí ẩn sâu trong rừng rậm. Bộ phim được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra và hiện đang được lên kế hoạch ra rạp vào tháng 7/2020. Trước đó, Disney quyết định công bố những cảnh quay đầu tiên trong buổi giới thiệu phim tại D23 Expo Anaheim.

Johnson bước ra sân khấu tại D23 để giới thiệu đoạn trailer đầu tiên của Jungle Cruise. Cái nhìn đầu tiên là trong rừng rậm AmazonBrazil. Nhân vật của Johnson nói với hành khách trên chiếc thuyền: “Mọi thứ bạn thấy đều muốn giết bạn”. Nhân vật của Johnson về cơ bản là một kẻ lừa đảo, người tạo ra trải nghiệm rừng rậm cho mọi người.

Tuy nhiên, khi Blunt tuyển dụng anh ta, cuối cùng anh cũng sẽ phải chiến đấu với một số mối đe dọa thực sự (và rõ ràng là siêu nhiên). Sau đó, Blunt mời Johnson lên sân khấu và tiết lộ một đoạn trailer thứ hai phát ra từ góc nhìn của nhân vật của cô. Đoạn giới thiệu này bắt đầu ở London, khi nhà khoa học của Blunt nói về một cái cây có khả năng chữa bệnh vô song nằm sâu trong rừng rậm Amazon.

Jungle Cruise từ lâu đã được mô tả là một cuộc phiêu lưu theo phong cách Indiana Jones và các cảnh quay được tiết lộ tại D23 cũng có một sự rung cảm tương tự. Nó cũng gợi nhớ đến bộ phim Romance the Stone nhờ vào sự kết hợp giữa các nhân vật của JohnsonBlunt. Có vẻ như bộ phim sẽ đóng vai trò là thế mạnh của Collet-Serra với tư cách là một đạo diễn chuyên về các trò chơi thể loại thú vị nhưng cũng sắc sảo và đôi khi thậm chí đáng sợ.

Disney ban đầu dự kiến Jungle Cruise sẽ ra rạp vào tháng 10, nhưng sau đó chuyển sang năm 2020 và thay vào đó là Maleficent: Mistress of Evil. Nó có lẽ là một bước đi thông minh của studio. Jungle Cruise có vẻ như hoàn hảo nếu phát hành vào mùa hè và hiện tại đã có ngày ra rạp chính là 24/7. Điều này cũng giúp bộ phim cách xa Jumanji: The Next Level.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất