Phim Ảnh

Jungkook (BTS) - Mingyu (Seventeen) gửi quà ủng hộ phim của Cha Eun Woo (ASTRO): Tình bạn giữa 3 chàng trai sinh năm 97

Theo Soompi
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Jungkook của BTS và Mingyu của Seventeen đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình Nhà sử học Goo Hae Ryung để cổ vũ Cha Eun Woo.

Ngày 26/07, tài khoản chính chủ của ASTRO đã chia sẻ một số hình ảnh Cha Eun Woo đứng tạo dáng trước một chiếc xe tải cà phê, lên mạng xã hội Twitter. Được biết, đây chính là món quà tinh thần đầy ý nghĩa của chàng ca sĩ điển trai Jungkook (BTS) đã gửi đến trường quay. Hiện tại, “gương mặt thiên tài” của ASTRO đang đảm nhận vai chính trong drama Nhà Sử Học Goo Hae Ryung đài MBC, hợp tác cùng Shin Se Kyung.

Jungkook.

Trên banner của xe tải, Jungkook nhắn nhủ: “Lee Rim à (tên nhân vật), mau đến đây ăn uống và vui chơi đi nào”. Câu cú được sử dụng theo phong cách ngôn ngữ truyền thống, các diễn viên thường sử dụng trong các bộ phim cổ trang.

Jungkook tiếp tục: “Hãy thưởng thức cà phê và tăng cường sức mạnh cho việc quay phim của cậu nhé! Eun Woo cố lên!”. Ở một banner khác, giọng ca của BTS chia sẻ: “Thầy Mae Hwa, xin hãy viết kịch bản cho em nữa. -Từ Jungkook của BTS”. Được biết, Cha Eun Woo đảm nhận vai Hoàng tử đơn độc Lee Rim, người đã bí mật viết tiểu thuyết lãng mạn dưới bút danh của Maehwa.

Thông qua tài khoản của ASTRO, Cha Eun Woo gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp với nội dung: “Jungkook à, mau đến đây ăn uống và vui chơi đi. #Cảm ơn cậu #Mình đã uống rất ngon miệng #Cố lên”.

Jungkook và Cha Eun Woo là thành viên nhóm bạn thần tượng sinh năm 1997. Trước đó, Mingyu của SEVENTEEN, một thành viên khác của nhóm, cũng đã gửi chiếc xe tải cà phê cho Cha Eun Woo đến phim trường.

Mingyu.

Trên banner, chàng ca sĩ nói: “Mingyu của Seventeen ủng hộ cho Cha Eun Woo”. Đáp lại, giọng ca ASTRO chia sẻ ảnh kèm chú thích: “Mingyu à, mình đã ăn rất ngon miệng đấy #Cảm ơn #Mingyu”. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những tin tức mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất