Phim Ảnh

Jung Yoo Mi khóc nức nở khi Brad Pitt và Yoo Jae Suk kết hôn

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi đã tiết lộ rằng cô ấy là một fan lớn của Yoo Jae Suk.

Trong tập mới nhất của chương trình thực tế Running Man đài SBS, nữ diễn viên Jung Yoo Mi cùng nhiều nghệ sĩ khác như Lee Yoo Ri, Seung Ri (Big Bang), Hong Jong Hyun,… đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Khi “MC quốc dân” Yoo Jae Suk tiến lại gần cô để nói xin chào trong buổi khai mạc, theo bản năng nữ ngôi sao bất chợt lùi về phía sau và không biết phải làm gì. Jung Yoo Mi đã thú nhận rằng mình là một fan lớn của nam nghệ sĩ trong một thời gian rất dài và cô ấy không thể kìm nén được sự phấn khích của mình khi gặp thần tượng, Nữ diễn viên nói: “Em thực sự muốn gặp anh đấy ạ”.

Sau đó, tất cả các khách mời cũng như thành viên của Running Man trở nên ngạc nhiên hơn khi Jung Yoo Mi tiết lộ: “Với em, sau khi Brad Pitt kết hôn thì sự kiện đáng buồn nhất là tiền bối Yoo Jae Suk cưới vợ. Em đã khóc nức nở suốt ngày hôm đó”.

Bên cạnh đó, Lee Kwang Soo - người bạn thân của nữ diễn viên cũng đã chia sẻ thêm một số bằng chứng chứng minh rằng cô ấy hâm mộ Yoo Jae Suk đến mức nào. Jung Yoo Mi tiếp tục: “Khi Lee Kwang Soo suy nghĩ về việc cậu ấy có nên xuất hiện trên 'Running Man' hay tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi đã khuyên Kwang Soo nên tham gia chương trình vì cậu ấy nói với tôi rằng sẽ làm việc chung với anh Yoo Jae Suk. Lee Kwang Soo nói thêm: “Chị ấy thực sự là một fan lớn của anh Yoo Jae Suk trong một thời gian dài đấy”.

Sự ngưỡng mộ của nữ diễn viên Jung Yoo Mi dành cho Yoo Jae Suk sẽ được thể hiện đầy đủ trong tập sắp tới của Running Man ra mắt vào lúc 5h chiều (KST) ngày 27/01.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất