Phim Ảnh

Jung Yoo Ahn gây sốt sau vai diễn thời niên thiếu của Ha Jung Woo trong 'Thử thách thần chết 2' - Liệu sẽ trở thành 'hậu duệ' của Park Bo Gum?

Theo Hankyung
Chia sẻ

Sau khi đảm nhận vai thời trẻ vào 1000 năm trước của vệ thần Gang Lim trong phim điện ảnh "Thử thách thần chết 2", nam diễn viên mới Jung Yoo Ahn bỗng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Vừa qua, nhà sản xuất bom tấn mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along with the Gods: The Two Worlds -신 과 함께- 죄와 벌) tung một bức ảnh của nam ngôi sao mới Jung Yoo Ahn, người đảm nhận nhân vật tướng quân Gang Moon Jik (tiền kiếp của vệ thần Gang Lim do Ha Jung Woo thủ vai) lúc trẻ trong bộ quần áo cổ trang thời Cao Ly.

Jung Yoo Ahn.

“Tài tử” Ha Jung Woo.

Với gương mặt lạnh như băng, đôi mắt sắc bén, mạnh mẽ như thể nhìn thấu lòng dạ, ý đồ của em trai nuôi người Khiến Đan (tiền kiếp của Haewonmak do Joo Ji Hoon thủ vai). Theo đó, chàng diễn viên nhỏ tuổi nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của khán giả, không chỉ vẻ ngoài điển trai mà còn có diễn xuất tuyệt vời, nhập tâm.

Trong Thử thách thần chết 2, Jung Yoo Ahn xuất hiện ở giữa bộ phim, cậu trở nên nổi bật hơn bất kỳ diễn viên nào khác khi đảm nhận một vai trò quan trọng, quyết định vận mệnh trong thời thơ ấu của tướng quân Gang Moon Jik. Bên cạnh đó, Yoo Ahn cũng đã “tô màu” quá khứ ở kiếp trước của vệ thần Gang Lim thêm phong phú, hấp dẫn. Qua đó, người xem có cái nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về nhân vật này.

“Chân ướt chân ráo” bước vào ngành giải trí Hàn Quốc kể từ năm 2016, đến nay nam ngôi sao 19 tuổi đã củng cố được vị thế của mình như là một diễn viên thế hệ mới thông qua các vai diễn ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh như I Want to See Your Parents' Face (2018), The Age of Shadows (2016), Queen For Seven Days (2017), The Good Wife (2016),...cùng nhiều dự án khác.

Để lại ấn tượng trong phim điện ảnh “The Age of Shadows” cùng Gong Yoo và Han Ji Min.

Đặc biệt trong tác phẩm điện ảnh lịch sử Rampant sắp tới của của Hyun BinJang Dong Gun, chàng diễn viên sinh năm 1999 sẽ xuất hiện như cánh tay phải của nam chính và đóng một vai trò lớn trong việc chiến đấu với kẻ thù.

Chụp ảnh cùng Hyun Bin.

Nhiều nhà phê bình dự đoán rằng, sự nghiệp của nam diễn viên có thể sẽ sáng lạng như những ngôi sao trẻ tuổi đình đám khác hiện nay như Park Bo Gum, Yoo Seung Ho, Yeo Jin Goo,…

Park Bo Gum.

Yoo Seung Ho.

Yeo Jin Goo.

Chia sẻ

Theo

Hankyung

Tin mới nhất