Phim Ảnh

Jung Woo Sung xin lỗi Yeom Jung Ah - Yunho (TVXQ) đã vượt qua hội chứng 'sợ nước cam'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Yunho cuối cùng đã vượt qua được mọi chuyện!

Vào ngày 24 tháng 1, nam diễn viên Jung Woo Sung đã lên Instagram cá nhân của mình để đưa ra lời xin lỗi vì những lời đã nói trước đó.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây trong bộ phim mới, Innocent Witness, Jung Woo Sung đã đề cập đến nữ diễn viên đồng nghiệp Yeom Jung Ah, người đã nhận được lời khen ngợi bất tận cho diễn xuất của cô trong bộ phim truyền hình gây sốt SKY Castle. Jung Woo Sung nói, “Cô ấy đã chứng minh khả năng của mình bằng toàn bộ cơ thể rằng cô ấy là đóa hoa không bị héo tàn”.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nhận thấy tuyên bố này có vấn đề và cho rằng đó là phân biệt giới tính để so sánh một người phụ nữ với một bông hoa.

Jung Woo Sung đã viết trong lời xin lỗi: “Đầu tiên, tôi cảm ơn sâu sắc mọi người vì những lời chỉ trích trìu mến của bạn. Bất kể ý định của người bày tỏ suy nghĩ là gì, tôi tin rằng nếu một người gặp phải suy nghĩ này thấy khó chịu, thì suy nghĩ đó phải bị từ chối trong tinh thần tiến bộ, và người nói phải xin lỗi. Qua kinh nghiệm này, tôi sẽ nỗ lực để nhìn lại các cụm từ và biểu hiện phân biệt đối xử đang được sử dụng trong xã hội của chúng ta ngày hôm nay. Đây là bài học tốt, và tôi đưa ra lời xin lỗi sâu sắc nhất về sự khó chịu mà các bạn cảm thấy.”

Vào ngày 23 tháng 1, trong chương trình Radio Star,Yunho đã nói về trải nghiệm đau thương của anh với nước cam bị nhiễm độc và tiết lộ cách anh vượt qua nó.

Vào năm 2006, Yunho đã bị một anti-fan ngụy trang thành người hâm mộ đưa chai nước cam. Ngay sau khi uống nó, anh đã được đưa đến bệnh viện và có thể hồi phục sau khi bị ngộ độc nhưng anh đã bị dư chấn và không thể uống nước cam trong một thời gian dài.

Yunho giải thích rằng anh ấy đã thất vọng và quyết định thực hiện một kế hoạch để vượt qua nỗi sợ hãi của mình. “Tôi đã rất tức giận với chính mình. Trước hết, tôi cảm thấy bị mắc kẹt. Và vì nó là một căn bệnh của tâm trí, tôi quyết định vượt qua khía cạnh cơ bản trước tiên”.

Vì vậy, những gì anh ta đã làm là đặt một dòng nước cam (từ cùng một thương hiệu) và buộc bản thân phải trải qua một lần nữa. “Tôi đặt 10 lon nước cam tương tự trước mặt và tự nhủ phải mở nó ra”.

Tuy nhiên, khi anh mở chiếc lon đầu tiên, bàn tay anh bắt đầu run rẩy nhưng điều này không cản trở Yunho sẽ vượt qua trải nghiệm đau thương này. “Nhưng khi tôi mở lon, tay tôi bắt đầu run rẩy. Nhưng tôi tự nghĩ, nếu tôi không uống thứ này bây giờ, tôi sẽ không bao giờ có thể uống nó nữa. Vì vậy, tôi cố gắng giữ bàn tay run rẩy của mình và uống nó”.

Anh ấy thú nhận rằng anh ấy đã có thể vượt qua nỗi sợ hãi sau lần đầu tiên, nhưng nó đã dần dần tốt hơn và bây giờ anh ấy có thể uống nước cam mà không có vấn đề gì! “Là nói dối khi tôi nói rằng nó đã tốt hơn sau một lần thử dần dần mọi thứ đã tốt hơn. Bây giờ tôi không có vấn đề gì với nước cam”.

Trong thực tế, bây giờ anh ấy có thể xuống nước cam một cách bình thường!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất