Phim Ảnh

Jung Il Woo xin lỗi Go Ara, muốn hẹn hò và chia sẻ về hôn nhân

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Il Woo đã tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, cởi mở về việc hẹn hò và chia sẻ chuyện kết hôn cũng như các dự án phim mới!

Vào ngày 02/05 vừa qua, Jung Il Woo đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với truyền thông tại Sinsa-dong ở Gangnam-gu. Đây là sự kiện đầu tiên của nam diễn viên sau khi kết thúc bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS, với tỷ suất người xem cao nhất khung giờ phát sóng.

Xem thêm: Tiệc liên hoan 'Haechi': Go Ara vắng mặt, Jung Il Woo rạng rỡ cùng Kwon Yul

Jung Il Woo.

Jung Il Woo gửi lời đến Go AraKwon Yul sau những khoảng thời gian dài mà họ làm việc cùng nhau từ cuối năm ngoái cho đến nay. Nam ngôi sao nói: “Tôi xin lỗi vì đã để Ara chịu nhiều tổn thương. Cảm ơn vì em ấy đã làm rất tốt. Em ấy đã lấy ý chí để trở lại phim trường”. Được biết, Go Ara bị đứt dây chằng chéo trước trong một cảnh quay tại phim trường. Nghỉ dưỡng hơn một tháng, không xuất hiện trong 6 tập. Phải ngồi xe lăn đến phim trường để thực hiện các cảnh quay cuốiJung Il Woo tiếp tục: “Thực sự tôi đã học được rất nhiều điều từ Yulie hyung”.

Go Ara.

Kwon Yul.

Khi người phỏng vấn hỏi về chuyện hẹn hò, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi muốn hẹn hò nếu tôi có thể gặp được một cô gái tốt. Trái tim tôi luôn rộng mở với chuyện đó”.

Ngôi sao “Gia đình là số 1” muốn hẹn hò với một cô gái tốt.

Khi được hỏi về kiểu con gái mà Jung Il Woo xem là “người tốt” mà mình vừa nhắc đến, anh ấy trả lời: “Đó là người mà tôi có thể học hỏi, một người hiểu tôi và tôi hiểu được cô ấy. Tôi muốn cả hai chúng tôi là nguồn an ủi động viên cho nhau. Khi tôi còn trẻ, tôi cũng nhìn vào vẻ ngoài và những yếu tố bề nổi, nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng người tốt là người có tâm trí và trái tim có thể kết nối với mình”.

Jung Il Woo nói thêm: “Tuy nhiên tôi nghĩ rằng điều này quá sớm để tiến tới hôn nhân. Bây giờ tôi vẫn còn ở độ tuổi 30 và dĩ nhiên tôi có thể kết hôn nếu tôi thích, nhưng tôi nghĩ rằng đối với một diễn viên, kiểu vai diễn được lựa chọn cho trước và sau khi kết hôn hoàn toàn khác nhau. Vì thế, tôi nghĩ rằng chuyện này quá sớm. Mọi người nói rằng chúng ta có thể sống đến 100 tuổi, vì vậy tôi muốn tận hưởng cuộc sống độc thân nhiều hơn trước khi kết hôn”.

Bàn về dự án phim tiếp theo, Jung Il Woo bày tỏ rằng anh sẵn sàng chọn công việc mới mà không cần nghỉ ngơi. Mục tiêu của anh là có thể “nhảy” từ một ngôi sao trẻ sang một diễn viên thực thụ. “Tôi nghĩ rằng mình sẽ quyết định bộ phim tiếp theo vào tháng tới, vì tôi đã bỏ lỡ nhiều bộ phim, tôi muốn được công nhận là một diễn viên hơn là một ngôi sao. Tôi sẽ là một diễn viên đáng nhớ nếu bản thân nỗ lực hết sức trong thời gian nhất định đúng không?”.

Hãy cùng chờ đợi vào dự án tiếp theo của Jung Il Woo trong tháng tới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất