Phim Ảnh

Jung Il Woo - Lee Sang Seob bất ngờ xuất hiện cùng gia đình 'Running Man' tại đám cưới PD Hwan Jin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của show truyền hình thực tế Running Man dài SBS đã đến tham dự lễ cưới của PD Lee Hwan Jin PD.

Vào trưa ngày 9/6 vừa qua, tám thành viên của show thực tế nổi tiếng Running Man gồm Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo, Haha, Ji Seok Jin, Yang Se Hyung, Jeon So Min cùng những ngôi sao nổi tiếng khác như Jung Il Woo, Lee Sang Seob, Hong Jin Young,… đã đến tham dự hôn lễ của PD Lee Hwan Jin được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul.

Theo những thông tin được tiết lộ, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đứng ra làm chủ hôn, bên cạnh đó “Người năng lực” Kim Jong Kook cùng “Nữ hoàng nhạc Trot” Hong Jin Young đảm nhiệm phần hát chúc mừng cho lễ cưới. Các thành viên cùng diễn viên nổi tiếng còn lại thì tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt.

Kim Jong Kook, diễn viên Ham Bo Reum, Roger Kim và T1ny.

Chú “Châu Chấu” chụp ảnh cùng fan.

Trong bức hình này, có thể thấy được Kim Jong Kook lẫn MC Yoo Jae Suk.

“Mợ ngố” ngồi kế nam diễn viên trẻ Jung Il Woo, cả hai chăm chú nhìn vào màn hình máy chiếu.

Được biết, Jung Il Woo lần đầu xuất hiện sau scadal đồng cảm với nam diễn viên quá cố Jo Min Ki (người bị tố cáo vì tội quấy rối tình dục) vào tháng 3. Bên cạnh đó, anh phải xoá toàn bộ hình ảnh đăng trên Instagram và không cập nhật thêm bất cứ tin tức gì.

Sau hôn lễ, diễn viên Lee Sang Seob đã đăng tải hình chụp tại lễ cưới lên tài khoản Instagram chính thức của mình kèm theo dòng trạng thái: “PD của Running Man, Hwan Jin hyung à! Chúc mừng lễ cưới hạnh phúc của anh”.

PD Lee Hwan Jin, người tham gia vào đài SBS từ năm 2010, và cũng là người chịu trách nhiệm chỉ đạo tất cả hoạt động của chương trình thực tế Running Man cùng với PD Jeong Cheol Min và Kim Hyun Jin.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất