Phim Ảnh

Jung Il Woo chia sẻ lí do đóng phim 'Haechi' - Hình của Cha Eun Woo xuất hiện trên móc treo quần áo

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Il Woo gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về lý do tại sao anh ấy tham gia bộ phim sắp tới của SBS, Haechi.

Một cuộc họp báo đã được tổ chức cho bộ phim lịch sử mới Thứ Hai-Thứ Ba, Haechi. Jung Ill Woo, người vừa xuất ngũ vào ngày 30 tháng 11, đã tham dự sự kiện này và phát biểu về các dự án khác nhau.

Anh ấy tiếp tục, “Người viết kịch bản Kim Yi Young chấp bút cho Haechi, đã tạo ra sự khác biệt so với những câu chuyện thông thường về Vua Yeong Jo đã được xây dựng trước đây. Tôi chọn Haechi vì câu chuyện về vị vua trẻ này đã hấp dẫn tôi”.

Jung Il Woo: “Trong khi đọc kịch bản, biên kịch Kim Yi Young đã kể cho tôi một câu chuyện hậu trường. Cô ấy nói với tôi, “Tôi nghĩ rằng bạn rất giỏi trong việc trêu chọc mọi người”. Có rất nhiều cảnh như vậy trong bộ phim, vì vậy cô ấy khen tôi. Tôi cũng đã diễn cảnh say trong ngày quay đầu tiên, và đạo diễn nói, “Tôi nghĩ anh là người giỏi nhất nếu nói về diễn xuất khi nhân vật say rượu. Tôi đã cố gắng tiếp cận và đắm mình vào nhân vật của mình”.

Đây là một bộ phim lịch sử về Yeoning (Jung Il Woo), một hoàng tử không thể trở thành vua. Bởi vì anh ta được sinh ra từ một người phụ nữ bình thường, nên không được chào đón ở bất cứ nơi nào, mặc dù là một thiên tài với đầu óc thông minh và óc phán đoán sắc sảo. Jung Il Woo trong phim sẽ diễn cùng với Go Ara và Kwon Yool.

 Cha Eun Woo nhận được một số hợp đồng quảng cáo khá độc đáo!

Thành viên ASTRO hiện đang là người phát ngôn chính thức cho Cleantopia, một chuỗi giặt ủi lớn của Hàn Quốc. Trong chương trình khuyến mãi, khuôn mặt của anh ấy sẽ được in trên “móc treo quần áo Cha Eun Woo” dành cho khách hàng sử dụng ít nhất 10.000 won.

Móc treo có hình Cha Eun Woo làm từ bìa cứng hình tam giác, trong đó hình ảnh của anh giống như thật đến nỗi bất kỳ quần áo nào được đặt trên móc áo sẽ khiến như thể anh ấy đang mặc nó.

“Móc treo quần áo Cha Eun Woo” đã trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu của Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ vừa bối rối vừa thích thú với sản phẩm bất thường này.

Đáp lại, trưởng nhóm Jinjin của ASTRO đã đăng trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm với hình ảnh của họ. “Tôi đã không được tặng bất kỳ móc treo quần áo nào của Eun Woo,” anh viết với khuôn mặt buồn bã. “Aroha (tên câu lạc bộ fan hâm mộ của ASTRO), chụp ảnh những móc treo quần áo của cậu ấy! Tôi tò mò.”

Những người hâm mộ theo dõi tài khoản, bao gồm cả chính Cleteopia, bắt đầu chia sẻ những bức ảnh về chiếc móc áo của họ mặc nhiều loại quần áo - từ vương miện hoa đến khăn quàng cổ mùa đông.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất