Phim Ảnh

Jung Il Woo chia sẻ: 'Lee Min Ho là bạn thân nhất của tôi, nổi tiếng nhất trường và không rượu bia'

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua chương trình "My Ugly Duckling", Jung Il Woo đã có dịp chia sẻ về cậu bạn thân Lee Min Ho.

Ở tập phát sóng ngày 17/02 của show truyền hình My Ugly Duckling đài SBS, nam diễn viên người Jung Il Woo đã xuất hiện với tư cách khách mời như một phần để quảng bá cho bộ phim cổ trang Haechi.

Trong quá trình trao đổi trò chuyện với các nghệ sĩ của chương trình, ngôi sao 31 tuổi đã đề cập và chia sẻ về người bạn thân cùng tuổi Lee Min Ho của mình. Jung Il Woo nói: “Lee Min Ho là người bạn thân nhất của em và bọn em đã làm bạn với nhau từ thời còn đi học. Tuy nhiên, bọn em có tính hoàn toàn đối lập. Điều duy nhất mà em với cậu ấy có điểm chung là khẩu vị ăn uống. Cuối cùng, hai đứa cũng đã tôn trọng sự khác biệt của nhau. Bọn em sẽ nêu ra những điều mình không thích nếu người kia thích và ngược lại”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Điểm chung duy nhất là bọn em không uống rượu. Cậu ấy không uống một giọt nào và em chỉ mới bắt đầu uống gần đây thôi. Khi gặp nhau, chúng em sẽ đi đến quán cà phê để nhâm nhi. Bây giờ, tôi uống được một vài ly rượu”.

Hội bạn còn có cả Kim Bum nữa.

Sau đó, Jung Il Woo đã nói về cách cả hai học cách thỏa hiệp. “Khi còn trẻ, thỉnh thoảng em sẽ nghĩ, 'Tại sao cậu ấy lại nghĩ như vậy?' và 'Tại sao cậu không quan điểm với mình?'. Bây giờ hai đứa em đã ngoài 30 tuổi rồi, chúng em đã học cách tôn trọng lẫn nhau. Em nghĩ rằng bọn em đã trở nên gần gũi hơn vì sự khác biệt này“.

Nam chính Haechi nói thêm: “Khi bọn em còn học trung học, Lee Min Ho học trường kế bên trường của em và thực sự nổi tiếng trong số tất cả các học sinh lúc đấy. Cậu ấy nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, vì vậy em đã nghe về cậu ấy trước khi hai đứa em gặp nhau. Trong lần đầu gặp mặt, cậu ấy giống như đang tỏa sáng. Bọn em không học cùng trường, nhưng đã trở thành bạn bè thông qua những người bạn chung của nhau”.

Được biết, Jung Il Woo và Lee Min Ho đều sinh năm 1987 và sống cùng khu phố trong suốt những năm học cấp hai và cấp ba. Năm 2006, trong một chuyến đi chơi, hai ngôi sao đã gặp tai nạn giao thông khiến họ bị thương. Trong khi mỹ nam Vườn sao băng sức khỏe ổn định hơn một chút thì Jung Il Woo mắc chứng phình động mạch não do di chứng từ vụ tai nạn. Theo một số chia sẻ gần đây, nam diễn viên có thể qua đời bất cứ nào khi tình trạng thêm xấu.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất