Phim Ảnh

Jung Hae In và Son Ye Jin sẽ 'yêu lại từ đầu' trong dự án phim truyền hình mới của MBC?

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau thành công của 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', Jung Hae In và Son Ye Jin sẽ có thể sẽ tái hợp cùng nhau trong dự án phim truyền hình mới của MBC mang tên 'Spring Night'.

Vào ngày 14/01, theo một số nguồn trong ngành cho biết Jung Hae In đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của MBC mang tên Spring Night. Và hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

Trước đó, vào sáng ngày 14/01, một số nguồn tin trong ngành cũng tiết lộ Son Ye Jin cũng đã nhận được lời mời vào vai nữ chính của bộ phim và hiện tại cũng đang tích cực xem xét.

Được biết, nội dung của Spring Night sẽ xoay quanh một cặp vợ chồng quyết định 'yêu lại từ đầu' sau thời gian hôn nhân nguội lạnh. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi An Pan Seok, đạo diễn từng làm việc chung với Jung Hae InSon Ye Jin trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của jTBC năm 2018.

Nếu cả Jung Hae InSon Ye Jin đều xác nhận trở lại với dự án lần này, thì đây sẽ là bộ phim tình cảm thứ 2 mà họ tham gia cùng nhau.

Theo dự kiến, Spring Night sẽ được lên sóng trên MBC vào tháng 05/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất