Phim Ảnh

Jung Hae In trả lời tin đồn hẹn hò bí mật với ‘chị đẹp’ Son Ye Jin

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Jung Hae In đã nói về những tin đồn hẹn hò xung quanh anh và Son Ye Jin.

Trong quá trình quay bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Pretty Noona Who Buys Me Food đài JTBC, “Tình đầu” Son Ye Jin và bạn diễn trẻ Jung Hae In kết hợp nhuần nhuyễn đã tạo ra “phản ứng hoá học” tuyệt vời, qua đó họ dễ dàng mô tả được mối quan hệ tình cảm thực tế trong drama này. Với diễn xuất chuyên nghiệp, hàng loạt tin đồn về việc cả hai đang bí mật hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc bắt đầu được bàn tán và lan rộng trên khắp các diễn đàn.

Son Ye Jin và Jung Hae In.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jung Hae In đã đề cập đến điều này và chia sẻ: “Nhiều bạn bè của tôi hỏi tôi có thực sự hẹn hò với chị ấy hay không. Họ nói rằng mặc dù họ biết chúng tôi không hẹn hò, nhưng họ lại muốn tôi hẹn hò với Ye Jin ‘noona’. Họ cũng nói với tôi rằng cậu không bao giờ biết điều gì sẽ có thể xảy ra đâu”.

Nam ngôi sao 30 tuổi tiếp tục: “Tôi cảm thấy tự hào mỗi khi nghe những lời bình luận đó. Tôi đã cố hết sức để hành động một cách chân thành. Tôi tự hào rằng sự chân thành của tôi đã được mọi người phản hồi tích cực, và tôi thực sự biết ơn về điều đó”.

Vào chiều ngày 29/5 vừa qua, “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và nam diễn viên trẻ Jung Hae In của bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để thực hiện một chuyến du lịch, nghỉ ngơi tại nước ngoài, cụ thể là cả hai bay sang Sapporo, Nhật sau khi dự án trên vừa kết thúc. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp “mê hồn” của cặp chị em “trai tài gái sắc” nhé!

Ngôi sao tài năng Jung Hae In đang được nhiều người chú ý, anh sở hữu lượng fan khá nhiều sau khi đóng phim “Chị đẹp”.

Mỹ nhân họ Son không hổ danh là một trong những diễn viên có nét đẹp làm “tan chảy” trái tim của mọi nam nhân.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất