Phim Ảnh

Jung Hae In lên tiếng về scandal tranh vị trí trung tâm tại Baeksang 2018: ‘Tôi thực sự muốn trốn chạy’

Theo Nate
Chia sẻ

Gần một tháng “im hơi lặng tiếng”, nam diễn viên trẻ Jung Hae In chính thức lên tiếng về scandal “tranh” vị trí trung tâm với loạt nghệ sĩ tên tuổi tại Baeksang 2018.

Vào ngày 25/6 vừa qua, Jung Hae In đã thực hiện một cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi gạo) của đài JTBC trong một quán cà phê ở Seoul.

Sau khi thủ vai nam phụ trong các bộ phim truyền như Ba chàng ngự lâm, Blood, Khi nàng say giấc,….Jung Hae In được nhiều đạo diễn để mắt và có cơ hội nhận được vai nam chính trong drama Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cùng “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin - cô diễn viên xinh đẹp có khả năng đánh cắp trái tim của hàng triệu nam nhân.

Vai cảnh sát trong “Khi nàng say giấc”.

“Tình đầu” Son Ye Jin.

Như mong đợi, dự án vừa ra mắt đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao đình đám công khai ủng hộ như “Ảnh hậu” Im Soo Jung, nữ ca sĩ kiêm giám đốc của công ty giải trí SM - Boa.

Nữ diễn viên 40 tuổi - Im soo Jung.

Ngôi sao Châu Á - BoA.

Nhận thức được độ “hot” và độ phổ biến của bộ phim, Jung Hae In bắt đầu chia sẻ: “Tôi cảm thấy rằng ngay cả khi tôi tìm kiếm tên mình trên trang web cổng thông tin, nó cũng khác với trước đây rất nhiều. Như là số lượng và thể loại bài viết, tất cả mọi người đang thực sự chú ý đến tôi. Sự thay đổi này khiến tôi thấy dễ chịu, nhưng mặt khác, đôi khi nó trở thành gánh nặng”.

Như các bạn đã nghe qua, kể từ sau khi sự cố “tranh” vì trí đứng giữa với các tiền bối tên tuổi trong buổi chụp hình bế mạc của Lễ trao giải thường nghệ thuật BaekSang 2018, cái tên Jung Hae In bắt đầu xuất hiện “rần rần” trên tất cả các trang báo nổi tiếng xứ Kim Chi. Cư dân mạng ra sức chửi bới, trách móc, cho rằng nam diễn viên không biết “ý tứ”, không biết mình đang ở đâu. Nhiều người chính thức tẩy chay, một số fan bất ngờ quay lưng vì hành động vô duyên của diễn viên trẻ.

Ảnh chụp bế mạc của Lễ trao giải Baeksang năm nay.

Nhân dịp này, Jung Hae In đã trải lòng: “Lần đầu tôi thắng một giải thưởng lớn do nhận được nhiều phiếu bầu từ cư dân mạng, cho nên hôm đó tôi đã quá lo lắng trong suốt buổi lễ. Tôi nghĩ rằng từ giờ mình sẽ chú ý nhiều hơn đến môi trường xung quanh dù ở bất cứ nơi nào để tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc”.

Hậu Beaksang, báo Hàn đăng tải nhiều tin về nam diễn viên 30 tuổi.

Mặt khác, Jung Hae In nói: “Tôi thực sự muốn trốn chạy. Tôi biết ơn nếu bạn hiểu được vấn đề này, nhưng nó quá nhiêm trọng. Tôi nghĩ rằng đó là một bài học quý giá cũng như kinh nghiệm để mình có thể vượt qua được công việc trong tương lai”.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất