Phim Ảnh

Jung Hae In, Lee Kwang Soo và D.O. (EXO) tham dự buổi công chiếu phim 'Pháo đài Ansi' của Jo In Sung và Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của K-biz như Jung Hae In, Jung So Min, Lee Jung Jae, D.O. (EXO), Lee Kwang Soo,....đã đến tham dự buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Pháo đài Ansi".

Vào tối ngày 13/09 vừa qua, buổi công chiếu VIP của bộ phim điện ảnh Pháo đài Ansi (안시성: Ansi Fortress hay The Great Battle) được tổ chức tại tại COEX Megabox ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí xứ Củ Sâm như “tài tử” Lee Jung JaeJo In Sung, Nam Joo Hyuk, Go Ah Sung, D.O., Lee Kwang Soo, Jung Hae In,…cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác.

Diễn viên Jo In Sung.

Ngôi sao “Thử thách thần chết” Lee Jung Jae.

Jung So Min.

Nam Joo Hyuk.

Jung Hae In.

Go Ah Sung.

Jung Kyung Ho.

Seolhyun.

Kim Ki Bang, Im Ju Kwan, D.O. và Lee Kwang Soo.

Park Gyuri.

Oh Tae Hwan.

Stephanie Lee.

Nara.

Jin Ki Joo.

Lee Joo Yeon.

Kim So Hye.

Kim Se Ron.

Kim Jae Kyung.

Han Sun Hwa.

Nhóm AOA.

Nhóm Hello Venus.

Jung Hyung Sung.

Park Gi Rang.

Lee Ho Jung.

Jeon Hyun Moo.

Jin Young.

Yeo Hee Hyun.

Lee Shi Ah.

Jung Yoo Jin.

Dàn diễn viên chính của phim.

Pháo đài Ansi xoay quanh nội dung phim kể về trận chiến 88 ngày tại pháo đài Ansi vô cùng ác liệt giữa quân đội Goguryeo với 50 vạn quân nhà Đường xâm lược. Trong phim, Jo In Sung đảm nhiệm vai tướng quân Yang Manchun, Nam Joo Hyuk đóng vai trợ thủ và Seolhyun sẽ vào vai em gái của tướng Manchun. Được biết, Ansi Fortress được dự đoán là một trong những dự án điện ảnh gây “sốt” với chi phí sản xuất lên tới 15 tỉ won. Kịch bản được đầu tư, tất cả các quá trình sản xuất, dựng cảnh, hậu kỳ cũng đều tỉ mỉ.

Trailer.

Theo dự kiến Pháo đài Ansi (안시성: Ansi Fortress) được phát hành tại tất cả các rạp chiếu phim Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 19/09 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất