Phim Ảnh

Jung Hae In: Không biết cảm giác có một tình yêu đơn phương là như thế nào

DAO DAO
Chia sẻ

Jung Hae In thú nhận rằng anh chưa bao giờ có một tình yêu đơn phương trong đời.

Vào ngày 16 tháng 3, cuộc họp báo truyền thông cho bộ phim truyền hình sắp tới của tvN, A Piece of Your Mind đã diễn ra. Các diễn viên chính: Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha Na,Kim Sung Kyu, cũng như PD Lee Sang Yeob đã đến sự kiện này.

Trong buổi hỏi đáp, Jung Hae In đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy quyết định chấp nhận vai nam chính trong bộ phim. Anh ấy giải thích: “Tôi là một fan hâm mộ lớn của nhà biên kịch. Tôi đã gặp PD và nói rất nhiều về bộ phim. Chắc chắn rằng anh ấy có thể làm một bộ phim tốt“.

Khi được hỏi liệu anh đã từng có một tình yêu không được đáp lại, Jung Hae In trả lời: “Ngay cả khi tôi suy nghĩ sâu sắc, tôi cũng nghĩ tôi chưa bao giờ có một tình yêu không được đáp lại. Trong phim, tôi đã có một tình yêu không được đáp lại trong một thời gian ngắn. Điều này khiến tôi do dự một chút. “

Jung Hae In đã nổi tiếng với dòng phim hài-lãng mạn, bao gồm Something in the Rain vào năm 2018 và One Night Spring vào năm 2019. Với thể loại tương tự, người hâm mộ đã đặt kỳ vọng cao cho A Piece of Your Mind.

A Piece of Your Mind sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 23 tháng 3 này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất