Phim Ảnh

Tập cuối 'Đêm xuân': Jung Hae In nói lời tạm biệt và cảm ơn, Han Ji Min mong fan tìm kiếm được tình yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của drama truyền hình Đêm xuân đài MBC gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ đến người hâm mộ sau tập cuối.

Vào tối ngày 11/07, tập cuối của bộ phim tình cảm Đêm xuân đài MBC chính thức được lên sóng khán giả và nhận được nhiều sự đồng cảm, yêu mến từ khán giả. Sau khi kết thúc, các diễn viên chính của bộ phim đã gửi lời tạm biệt đối với bộ phim và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ.

Thông qua công ty quản lý, Jung Hae In cho biết: “Tôi rất vui khi được sống như một Yoo Ji Ho trong 'Đêm xuân' và tôi muốn nói cảm ơn đến tất cả các diễn viên, những người đã chung tay đã tạo nên bộ phim như vậy. Xin chân thành cảm ơn đạo diễn Ahn Pan Seok cùng các nhân viên đã tạo ra bầu không khí phim trường tuyệt vời nhất. Cảm ơn biên kịch Kim Eun đã tặng các diễn viên chúng tôi những món quà quý giá dưới dạng một kịch bản ý nghĩa”.

Jung Hae In nói thêm: “Cảm ơn khán giả đã gắn bó với 'Đêm xuân' từ lúc mới bắt đầu cho đến cuối. Tôi thực sự đã rất hạnh phúc. Mặc dù sẽ rất khó để bỏ lại Yoo Ji Ho sau bộ phim, nhưng tôi rất vui vì có một tác phẩm sẽ luôn nghĩ đến mỗi khi xuân về”.

Bên cạnh đó, Han Ji Min đã đăng tải một số ảnh chụp cùng Jung Hae In thông qua mạng xã hội Instagram tại bữa tiệc kết thúc phim vào tuần trước và nói: “Xin cảm ơn các bạn vì đã đến với 'Đêm xuân'. Giống như một mùa xuân đã đưa Ji Ho và Jung In đến với nhau, chị hy vọng tình yêu sẽ tìm đến với tất cả các bạn. Chúng ta hãy nhớ nhau mỗi mùa xuân về nhé!”.

Diễn viên Kim Jun Han, người đóng vai bạn trai cũ của Han Ji Min trong bộ phim, cho biết: “Là một người đóng vai Ki Seok, thật đau lòng khi nghĩ về anh ấy. Trải qua toàn bộ quá trình trong tình yêu từ quan điểm của Ki Seok, thật đau đớn khi thực sự chia tay với một ai đó. Một mặt, tôi đánh giá cao vì mình sẽ có kinh nghiệm sâu rộng hơn với tư cách là một diễn, nhưng mặt khác, tôi vẫn cảm thấy tâm trạng đang trống rỗng”.

Anh nói thêm: “Mọi người làm việc chăm chỉ để tạo ra một bộ phim tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các khán giả đã ủng hộ. Tôi hy vọng tôi sẽ được làm việc với gia đình 'Đêm xuân' vào một ngày nào đó trong tương lai. Tôi nghĩ mình sẽ nhớ họ rất nhiều”.

Seo Jeong Yeon, người đóng vai dược sĩ Wang Hye Jung cho biết: “Vẫn không có cảm giác như bộ phim đã kết thúc. Đây là một khoảng thời gian hạnh phúc khi được làm việc với một đạo diễn, nhân viên và diễn viên tuyệt vời. Cảm ơn những người khán giả quan tâm và yêu thích các nhân vật. Vì phản ứng của các bạn, tôi đã có được sức mạnh và năng lượng trong khi quay phim”.

Một lần nữa xin chúc mừng Đêm xuân đã kết thúc thành công tốt đẹp!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất