Phim Ảnh

'Bạn trai cũ' Jung Hae In gửi quà ủng hộ 'Hạ cánh nơi anh' của Son Ye Jin và Hyun Bin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Hae In đã gửi xe đồ ăn để thể hiện sự cổ vũ cho dự án mới của "chị đẹp" Son Ye Jin và tiền bối Hyun Bin!

Gần đây, tài khoản cửa hàng xe tải đồ ăn đã chia sẻ một số ảnh chụp của họ lên Instagram cá nhân. Được biết đó chính là món quà đầy ý nghĩa mà Jung Hae In gửi tặng đến phim trường của drama Hạ cánh nơi anh đài tvN, do Son Ye JinHyun Bin đảm nhận vai chính. Được biết, Son Ye Jin cùng Jung Hae In từng hợp tác cùng nhau, gây sốt qua bộ phim melodrama đình đám Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC vào năm 2018.

Jung Hae In.

Trên banner xe tải, nam ngôi sao 31 tuổi gửi gắm thông điệp cùng lời nhắn nhủ như sau: “Ủng hộ tất cả nhân viên và dàn diễn viên của 'Hạ cánh nơi anh'. Two Ri couple cố lên!”. Được biết, “Two Ri” có nghĩa là Ri Jung Hyuk Yoon Se Ri, tên nhân vật trong phim của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Xe tải đồ ăn do Hae In gửi đến.

Mặt khác, mới đây, nhà sản xuất của bộ phim đã phát hành những hình ảnh mới của cặp đôi trong tập phim sắp tới. Trước đó, ​​Ri Jung Hyuk đã có dịp tái ngộ cùng Yoon Se Ri sau khi bỏ trốn đến Hàn Quốc. Ở một đất nước mới lạ, Jung Hyuk buộc phải thích nghi và thay đổi lối sống, bắt đầu từ vẻ ngoài cũng như trang phục thường nhật.

Ở những ảnh tĩnh mới cho thấy Yoon Se Ri đưa Ri Jung Hyuk đi mua sắm quần áo. Ban đầu trông anh ấy có vẻ bị choáng ngợp và khó chịu. Trong khi, Yoon Se Ri rất hài lòng bởi vì bộ đồ thực sự phù hợp và khiến anh trông đẹp hơn bao giờ hết.

Mời các bạn đón xem tập 11 của Hạ cánh nơi anh được lên sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 01/02 sắp tới. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất