Phim Ảnh

Jung Hae In cùng loạt sao chúc mừng Hàn Quốc vào bán kết U20 thế giới sau 36 năm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi chúc mừng U20 Hàn Quốc vừa có chiến thắng thuyết phục trwocsU20 Senegal để lọt vào bán kết sau 36 năm chờ đợi.

U20 Hàn Quốc vừa có chiến thắng kịch tính 3-2 trên chấm luân lưu trước đại diện đến từ châu Phi là U20 Senegal. Với chiến thắng này, U20 Hàn Quốc tiến vào bán kết gặp đối thủ Ecuador. Đại diện nam mỹ trước đó có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước U20 Mỹ.

Như vậy, Hàn Quốc đã đạt thành tích tốt nhất ở sân chơi U20 World Cup kể từ năm 1983, giải đấu mà họ về đích ở vị trí thứ 4. Theo lịch, 2 trận bán kết FIFA U20 World Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 11/6 tới.

Trước thành tích nổi bật của đội bóng nước nhà, nhiều sao Hàn đã bày tỏ cảm xúc và động viên các cầu thủ tiếp tục tiến lên phía trước.

Jung Hae In.

Nam diễn viên Jung Hae In đã viết: “Chiến đấu suốt 120 phút. Tôi thực sự cảm động bởi các cầu thủ Hàn Quốc”. Sau đó, Song Seung Hyun của  FTISLAND đã bình luận trong bài đăng: “Anh à, em cũng thấy vậy”.

Kim Go Eun like bài đăng.

Song Seung Hyun.

Nam Woohyun của INFINITE chia sẻ: “Lần đầu tiên trong 36 năm. Tuyệt vời ㅠㅠ. Bán kết! Đi thôi! #Bóng đá #U-20 #World Cup”.

Nam Woo Hyun.

“Bố già” Ji Seok Jin của Running Man nói: “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có thể xem trận đấu như thế này thêm một lần nữa! Đó là một trận đấu tuyệt vời, xuất sắc. Nghiêm túc mà nói, đây là trận đấu hay nhất của Hàn Quốc! trò chơi hay nhất của Hàn Quốc! Một vòng tuần hoàn. Huấn luyện viên và các cầu thủ, các bạn thực sự đã làm việc rất chăm chỉ rồi!”.

Ji Seok Jin.

Kim Jong Kook: “Ha…Concert hôm nay…không thể ngủ #Bóng đá Hàn Quốc #bán kết #chúc mừng #đừng để bị thương #cảm ơn tất cả #TeamKorean….”.

Nhạc sĩ Kim Eana: “Wow! Đây thực sự là một cốt truyện xoắn não khó đoán mà. Tuổi thọ của tôi bị rút ngắn vài tháng trong loạt sút luân lưu, nhưng tôi không hối hận. #World Cup U-20 World Cup #đủ điều kiện cho trận bán kết”.

Diễn viên Choi Myung Gil đã bình luận với các hashtag #tuyệt nhất #cảm động #bộ phim truyền hình.

Song Yoona đã like bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất