Phim Ảnh

Fan cuồng Jung Hae In ngượng ngùng chia sẻ về Park Jung Min: 'Lặng im bên anh ấy cũng thấy thoải mái!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Jung Hae In đã có những chia sẻ thú vị xung quanh vai diễn mới của mình trong phim Ignition và lần đầu làm việc với thần tượng Park Jung Min.

Bộ phim điện ảnh Ignition xoay quanh Taek Il (Park Jung Min) - một kẻ nổi loạn ngốc nghếch. Anh chàng gặp người đầu bếp bí ẩn ở một nhà hàng Trung Quốc có tên Geo Seok (Ma Dong Seok) và một gã trai trẻ quá khích Sang Pil (Jung Hae In), khi cả ba đang cố gắng đối mặt với cuộc sống khó khăn của chính mình.

Fan cuồng Jung Hae In ngượng ngùng chia sẻ về quá trình hợp tác với thần tượng Park Jung Min.

Chia sẻ về nhân vật Sang Pil của mình trong phim, Jung Hae In cho biết cuộc sống của mình và nhân vật do anh chàng thủ vai khá tương tự nhau:“Trong thời gian đi học, tôi ở mức trung bình và trông bình thường. Tôi theo sát xu hướng, thích sao chép bạn bè và thích được thêm vào đám đông. Tôi không thích nổi bật”.

Về việc nhân vật trong phim chửi rủa khá tục tĩu, khác với hình ảnh thông thường trên màn ảnh của mình, Jung Hae In bộc bạch:”Sang Pil là một nhân vật tốt. Chỉ là anh ấy chưa trưởng thành, và cách anh ấy thể hiện bản thân hơi thô lỗ. Điều đó không quá khó, tôi cũng không cảm thấy một sự tách biệt lớn với nhân vật. Đối với tất cả những lời chửi rủa, đạo diễn không muốn tôi làm điều đó như thể nó hoàn toàn tự nhiên đối với mình”.

Khi làm việc với Park Jung Min - nam diễn viên đóng vai bạn thân của Sang Pil trong phim, Jung Hae In tiết lộ:”Khi quay phim, chúng tôi đã thực hiện một số phiên bản khác nhau của các cảnh. Park Jung Min ứng biến tự nhiên rất nhiều. Tôi thì có xu hướng tuân theo kịch bản khi diễn, nhưng tôi thích phản ứng với sự ngẫu hứng”.

Tại đây, nam diễn viên cũng tiết lộ rằng anh chàng đã trở thành một fan của Park Jung Min sau khi xem bộ phim Bleak Night năm 2011. Park Jung Min ngượng ngùng chia sẻ:”Lúc đó, tôi vẫn còn là một học sinh. Tôi có một suy nghĩ mơ hồ rằng mình có thể gặp Park Jung Min nếu tôi làm việc chăm chỉ. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể làm việc cùng nhau, mặc dù tôi ước rằng chúng tôi được quay phim cùng nhau nhiều hơn. 

Ngay cả khi chúng tôi đang đi xe máy, tôi ước mình có thể nhìn rõ hơn phía sau đầu anh ấy. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể gặp lại nhau thông qua một dự án khác”.

Anh chàng tiết lộ thêm:“Cả hai chúng tôi đều không nói nhiều. Nhưng ngay cả khi chúng tôi không làm gì cả, điều đó cũng không làm mất thoải mái. Im lặng không gây khó xử, và bầu không khí vẫn rất thoải mái. Anh ấy đã làm nó trở nên thoải mái. Anh ấy đối xử với tôi như một người bạn, và cảm giác đó thật tự nhiên”.

Trailer phim

Bộ phim Ignition có tựa tiếng Việt là Trẻ trâu khởi nghiệp, khởi chiếu từ ngày 27/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất